ขุน-ชานนท์ ยอมจ่ายเหยื่อสาวรถชน หนุ่ม-กรรชัย สมทบ “1 หมื่นบาท” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

30 เม.ย. 2565 05:05 น.

สาวขี่รถ จยย.โดนนักแสดงหนุ่ม “ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ” ขับเก๋งเฉี่ยวชนจนแขนหักผิดรูป เจรจาต่อรองค่าเสียหายไม่ลงตัว แม่ผู้เสียหายต้องแจ้งความ ก่อน “หนุ่ม-กรรชัย” แห่งรายการ “โหนกระแส” ช่วยไกล่เกลี่ยจนยอมจ่าย 2 หมื่นบาท ส่วนพิธีกรดังสมทบอีก 1 หมื่นบาท เรื่องจบด้วยดี

ที่ สน.หัวหมาก เมื่อเวลา 12.34 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยถึงกรณีเพจชื่อดัง “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ “ดาราชายคนหนึ่งขับรถชนหญิงสาววัยรุ่นจนแขนผิดรูปตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย แต่ต่อรองยอมจ่ายเงินชดใช้ค่าเสียหายเพียง 1 หมื่นบาท” ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย. เวลา 22.45 น. ผู้เสียหายคือ น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ขี่รถ จยย.ไปตามถนนรามคำแหง มุ่งหน้าแยกสวนสน เมื่อถึงแยกลำสาลีรถเก๋งสีดำที่มีนายชานนท์ หรือขุน อักขระชาตะ อายุ 31 ปี นักแสดงและนายแบบหนุ่ม เลี้ยวตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ น.ส.ปรารถนาได้รับบาดเจ็บแขนหักผิดรูปและรถ จยย.ได้รับความเสียหาย ต่อมาผู้เสียหายมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เม.ย. สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญาที่ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ถึงแม้จะมีการตกลงชดใช้ค่าเสียหาย แต่พนักงานสอบสวนยังต้องดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

วันเดียวกัน น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ ผู้เสียหายไปออกรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 เอชดี มีการโฟนอินเจรจาเรื่องการจ่ายเงินเยียวยากับนายชานนท์ หรือขุน ขณะเจ้าตัวติดถ่ายรายการที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ก่อนยินยอมจ่ายเงินเยียวยาให้ 20,000 บาท ตามที่ผู้เสียหายร้องขอในตอนแรก ส่วนทางหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรที่ช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย เสนอช่วยเหลือเพิ่มเป็นเงิน 10,000 บาท เพื่อให้ครบตามจำนวนความเสียหายจริงจากเอกสารของฝ่ายผู้เสียหาย

ต่อมาเวลา 15.00 น. น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ ผู้เสียหาย นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ทีมงานของนายธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาที่ สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม น.ส.ปรารถนา เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาที่ สน.หัวหมาก ตามการ เรียกของพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากทางคู่กรณีจ่ายค่าชดเชยให้ตามที่ตกลงกันไว้จะไม่ดำเนินการต่อ แต่ทราบว่าทางตำรวจอาจจะมีการดำเนินการเปรียบเทียบ ปรับตามขั้นตอนปกติ ต้องการให้ทางตำรวจติดต่อประสานไปที่คู่กรณีอีกครั้งเพื่อแจ้งรายละเอียด ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจที่นักแสดงหนุ่มปฏิบัติกับตนเอง แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันผ่านทางรายการก็สบายใจขึ้นเพราะหลังจากเกิดเหตุ ตนและครอบครัวไม่เคยได้คุยกับทางคู่กรณีเลย แต่เป็นการคุยผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่ทราบว่าเป็นแฟนสาวของดาราหนุ่มคู่กรณีตนเอง

ทั้งนี้ หลัง น.ส.ปรารถนาให้ปากคำเพิ่มเติมเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ไปเพื่อสอบถามนายชานนท์ หรือขุน ว่าจะโอนเงินให้กับทางผู้เสียหายได้หรือไม่ ทางฝั่งนักแสดงหนุ่มแจ้งว่าจะยังไม่โอนเงินมาให้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหาย ในอีกสองสามวันข้างหน้าต่อหน้าพนักงานสอบสวน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380790
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2380790