ตามมิลลิติดๆ จัสติน ก็โดน มิจฉาชีพแอบอ้างหลอกขอเงิน แถมร้องเพลงให้ฟังด้วย 


ให้คะแนน


แชร์

ตามมิลลิมาติดๆ จัสติน บีเบอร์ ก็โดน มิจฉาชีพแอบอ้าง แชทหลอกขอเงิน อ้างขาดค่าเครื่องเสียงนิดหน่อย แถมร้องเพลงให้ฟังด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าทุกวันนี้เหล่ามิจฉาชีพเกลื่อนโลกโซเชียล อาศัยทุกรูปแบบและทุกวิถีทางเพื่อหลอกลวงให้เหยื่อหลงเชื่อ เกิดความกลัว และบางครั้งเกิดความน่าสงสารเห็นใจ จนโอนเงินให้ตามที่มิจฉาชีพต้องการ

แถมก่อนหน้านี้แร็พเปอร์สาวคนเก่ง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ที่เคยสร้างความปรากฎการณ์และกระแสชื่นชมติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กับการเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของประเทศไทยที่ได้แสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 จนทำให้ข้าวเหนียวมะม่วงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก็โดนมิจฉาชีพฉวยโอกาสกระแสความดังของมิลลิหลอกลวงขอเงินประชาชน

เช่นเดียวกับนักร้องชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่ Justice World Tour ในหลายๆประเทศ โดยหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย ที่จะจัดการแสดงในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ นั้นเอง

แต่ไม่วายเหล่ามิจฉาชีพอาศัยกระแสของจัสติน บีเบอร์ แอบอ้างเป็นจัสติน แถมยังตั้งชื่อและรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กเป็นจัสติน และส่งข้อความหลอกขอเงินประชาชน พร้อมทั้งร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย

โดยมิจฉาชีพได้ส่งข้อความแอบอ้างว่า “สวัสดีคร๊าบบบ ผมจัสติน บีเบอร์ เองนะคร๊าบบบ พอดีผมกำลังจะจัดคอนเสิร์ตที่ไทย ตอนนี้ผมขาดค่าเครื่องเสียงนิดหน่อย รบกวนช่วยสัก 500 ทรู ได้มั้ยคร๊าบ เดี๋ยวร้องเพลงให้ฟังก่อนเลยกะได้คร๊าบบบ “วัด ดู ยู มีน น เย้ เอ อี๊ เย ย

ขอบคุณเพจเจ๊มอย 108

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025707
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025707