อัพigได้งงนะ! ขุน เคลื่อนไหวแล้ว หลังขับรถชนจยย. แขนผิดรูป ดราม่าถล่มอีกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

อัพigได้ งงนะ! ขุน ชานนท์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังขับรถชน จยย. แขนผิดรูป อ้างน้องเขามาชนผม แต่ไม่วายโดนดราม่าถล่มอีกรอบเดือดสนั่นโซเชียล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าวิจารณ์สนั่นโซเชียล กับกรณีของนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “ขุน ชานนท์” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส ถึงเหตุการณ์ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูปว่า จุดเกิดเหตุได้ทำถนนและเป็นทางแยก จึงเลี้ยวซ้าย ก่อนน้องมาชนรถของตน จึงจอดรถไปดูและยกรถจักรยานยนต์ของน้องขึ้นมา ก่อนให้แฟนของตนเองคุย จากนั้นขับรถตามไปส่งที่คอนโด

ส่วนเรื่องค่าเสียหายนั้น ถ้าตนเองผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ และขอต่อรองค่าเสียหายจากอีกฝ่ายที่เรียกเกือบ 3 หมื่น เหลือ 2 หมื่นบาท ท่ามกลางโลกโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง “ขุน ชานนท์” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแสเท่านั้น และไม่มีการเคลื่อนไหวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ล่าสุด (29 เมษายน 2565) อินสตาแกรมของ “ขุน ชานนท์” ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอวิวบนเขา พร้อมข้อความว่า “ทำงานบนเขาสัญญาณมันหายากครับ”

แต่ไม่วายกลับโดนดราม่าถล่มจวกยับกันอีกรอบ ถึงเรื่องที่ขอต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 หมื่น พร้อมถามกลับสัญญาณมันหายากแต่อัพ ig ได้ งงนะ

อาทิ เเต่อัพ ig ได้ งงนะ , อันนี้คือไม่ไหวจริงๆค่ะ ต่ออย่างกับผักปลา , ทำไมถึงไม่จ่ายทั้งหมด , งดต่อเด้อ , ขายขำเวอร์ , ไม่น่าต่อราคาเลย เหมือนชีวิตเขาไม่มีค่ะ และ มันเหลือเชื่อมากที่กล้าต่อค่ะเสียหายทั้งๆที่คุณเป็นฝ่ายผิด แถมยังมีหน้าตามีคนติดตาม ไม่น่าทำค่ะ บอกตรงๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม khun.chanon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025620
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025620