แอน ทองประสม เตือนคนชอบทนเจ็บ ไม่รู้ตัวเท้าหัก


ให้คะแนน


แชร์

แอน ทองประสม เตือนคนชอบทนเจ็บ ไม่รู้ตัวเท้าหัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากต้องพักร่างจากการออกกำลังกายหนักๆด้วยการวิ่งมา 3 เดือน เพราะเท้าหัก ล่าสุดนักแสดงสาว แอน ทองประสม ได้มาอัพเดตอาการบาดเจ็บ พร้อมเตือนแฟนๆที่ชอบทนว่า

เมื่อ3เดือนที่ผ่านมา แอนไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเท้าหัก ความที่เป็นคนชอบทน และคิดว่าตัวเองอึด😅 ยังพยายามใช้ชีวิตไปตามปกติ แต่รู้ว่าทำไงก็เดินไม่ได้ปกติ แต่ก็เดินเขย่งไม่เรื่อยๆ
จนเดือนครึ่งผ่านไป สงสัยว่าทำไม่ไม่หายซะที ละครและหนังที่รับเล่นอยู่ ต้องงดให้แอนพัก เพราะต้องมีฉากวิ่ง และบู้เล่นหลายฉาก แอนเริ่มรู้สึกกดดันตัวเอง แอนเลยไปเอ็กซเรย์ ถึงพบว่าเท้าหัก!

จุดที่หัก นางมีแคลเซียมมาเกาะแล้ว(เพราะร่างกายนางเยียวยาตัวเอง😅) พอแคลเชี่ยมมาเกาะก็ไปดันเนื้อเยื่อให้มีความระคายเคืองมันเลยอักเสบระคายเคืองอยู่ตลอดเวลาเลยไม่หายซักที!
แอนเริ่มตั้งสติและจัดการชีวิตใหม่ 1.ออกแดดมากขึ้น กินแคลเซียมและวิตามินดี, 2.เลเซอร์ทุกวัน, 3.ใส่รองเท้าที่เหมาะกับอาการบาดเจ็บ(ตอนนี้รองเท้าสุขภาพมีเต็มบ้าน😂), 4.ว่ายน้ำ, 5.เดินและซ่าให้น้อยลง


ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ ถ้าใครบาดเจ็บ หรือเป็นเคสคล้ายแอน ให้สังเกต และคุยกับร่างกายตัวเองเยอะๆ จะได้รักษาทัน และไม่เรื่อรังแบบแอนนะคะ🥰

ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมบอกเดี๋ยวก็กลับมาซ่าได้เหมือนเดิมแล้ว

ขอบคุณรูปจากไอจี : annethong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025766
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025766