อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ปวดท้องคลอดกลางงานแต่งร่ำไห้เลย


ให้คะแนน


แชร์

ระทึกกลางงานแต่ง อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ปวดท้องคลอดกลางงานวิวาห์น้องสามี ถึงกับร่ำไห้เจ็บท้องมาก สามีเครียดเลย รีบพาขึ้นรถส่งโรงพยาบาล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา เผยคลิป ปวดท้องคลอดกลางงานแต่ง ทางช่องยูทูบ lubpui zzZ ท้องนี้มาครบเลย แพ้ท้อง เลือดออก ภาวะคลอดก่อนกำหนด ขึ้นรถฉุกเฉิน บันเทิงมากกก

โมเมนต์สุดระทึกกลางงานแต่ง น้องชายสามี ขณะอุ้มท้อง 8 เดือน ลูกคนที่สอง ไปร่วมในพิธีทั้งงานเช้า และงานฉลองมงคลสมรสตอนค่ำ ร่วมพิธีในงานแบบชื่นมื่น จนถึงโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาวท้ายงานแต่งแล้ว

ปรากฏว่า หลับปุ๋ย เกิดอาการเจ็บท้องจะคลอดกลางงาน ถึงขนาดร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บท้องตลอดเวลา ทำเอาน้องตฤณ ลูกชายคนโต เห็นแม่ร้องไห้ ลูกก็ร้องไห้ตามไปด้วย

ทำเอาวุ่นหนัก ทั้งสามี ทั้งครอบครัว ทั้งเจ้าหน้าที่โรงแรมดัง จัดรถขอทางตลอดทางคนจะคลอดแล้วรีบพาไปโรงพยาบาลอย่างด่วน เบนซ์ สามีและครอบครัวเครียดเลยห่วงจะคลอดก่อนกำหนด ใช้เวลาเป็นชั่วโมง ให้ยาคลายตัวมดลูก จนอาการดีขึ้นยังไม่คลอด

หลับปุ๋ย เผยหลังอาการทุเลาว่า ยังไม่คลอด ภาพเหมือนจะคลอด เจ็บมาก มดลูกบีบตัวจะคลอด อยู่ๆก็หายใจไม่ออก จุกเหมือนตะคริวล็อกท้อง แข็งไปเลย หายใจไม่ออก พูดไม่ออกเจ็บ ประสบการณ์มาก คลอดจริงๆยังไม่ฉุกเฉินขนาดนี้ ไม่เอาแล้วเหตุการณ์แบบนี้

โดย หลับปุ๋ย ยังโพสต์คลิปลงไอจี นาทีหวิดคลอดกลางงานแต่ง มีคนบันเทิงคนดังคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมทั้งโพสต์ด้วยว่า อยู่ในท้องมะมี้ไปก่อนนะลูกนะ มะมี้ขอโทษที่ทำให้นู่อยากออกมา ขอให้เกิน36สัปดาห์นู้ถึงจะปลอดภัย #ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะค่า #คุณหมอให้ยาลดการบีบตัวเผื่อให้น้องไม่คลอดก่อนกำหนด #ห้ามเดิน ใจอยากให้ลูกออกมาวันที่15/05 #อั้นไว้19วันเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025782
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025782