ไม่ใช่ปัญหาของนาง หนูนา-จูเนียร์ เดือด ถูกโรงแรมไล่เช็คเอ้าท์ เกิดมาไม่เคยเจอ


ให้คะแนน


แชร์

นางบอกไม่ใช่ปัญหาของนาง! หนูนา-จูเนียร์ เดือด เล่าเหตุการณ์ถูกโรงแรมไล่เช็คเอ้าท์ออก ทั้งที่เกิดปัญหา งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เพราะไม่ค่อยเห็นนักแสดงสาวยิ้มสวยอารมณ์ดี “หนูนา หนึ่งธิดา” และแฟนหนุ่ม “จูเนียร์ กรวิชญ์” ออกมาโพสต์ปรี๊ดเดือดกลางไอจี ถึงโรงแรมแหล่งหนึ่ง ที่ทั้งคู่ไปพักแต่กลับถูกไล่ให้เช็คเอ้าท์ออกตามเวลา ทั้งที่มีปัญหาเรื่องน้ำไม่ไหล

โดย หนูนา หนึ่งธิดา เดือดสุด ของขึ้นเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “นอนโรงแรมราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้จะเช็คเอ้าท์ น้ำไม่ไหล โทรไปถามบอกน้ำมีปัญหาทั้งระบบแถวๆนี้ เราบอกงั้นเราเช็คเอ้าท์เลทได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบเอ้าแล้วเราล่ะ จะให้ทำยังไง อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันอะไรไม่ได้เลย

นางบอกเป็นปัญหาของน้ำประปาไม่ใช่ปัญหาของนาง เราแบบห๊ะอะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้หรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่จะมาพักสิว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็คอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามาช่วงบ่ายละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ยังไงก็จะให้ออกตามเวลา

งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อเห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้นปล่อยๆไปจะเช็คเอ้าท์แล้ว เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้หรอ พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน badreviewนะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง นางเพิ่งระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบพอค่ะไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว

ในขณะที่ “จูเนียร์ กรวิชญ์” โพสต์เดือด เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านไอจีสตอรี่เช่นเดียวกันว่า “ตัดสินใจมานอนนี่ 4 คืน คิดว่าชอบสถานที่น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ราคาก็คือไม่ได้เบานะจ๊ะ อยู่ๆวันนี้ตื่นมา 9.30 จะอาบน้ำแล้ว แล้วน้ำไม่ไหล

นี่ก็รอผ่านไปสักพักเลยโทรไปถามว่า จะทำยังไงอาบน้ำไม่ได้เช็คเอ้าท์ไม่ได้เพราะ จะถึงเวลาแล้วเช็คเอ้าท์ออก พนักงานล็อบบี้บอกว่าไม่สามารถให้อยู่ต่อได้ให้ออกทันที งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ แล้วบอกมันคือปัญหาของน้ำ ไม่ใช่ปัญหาของมัน บอกให้ออกเลยตอนเที่ยงเลทได้นิดนึง แต่!! น้ำจะมาตอนบ่าย ทุกคนว่าเหตุการณ์นี้ควรทํายังไง? แล้วนี่พยายามคุยทางแก้แม่ง ตัดสาย!!เอาไงดี! ”

ขอบคุณอินสตาแกรม noona_nuengtida และ jr.joonior

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025889
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025889