สงสารคุณพี่เขาจัง! ตั้ม เคลื่อนไหวสนั่น ปมขุน #ใครกันนะพ่อหนุ่มปากดี ฟาดเปล่า?


ให้คะแนน


แชร์

โธ่สงสารคุณพี่เขาจังเลย! ตั้ม เดอะสตาร์10 เคลื่อนไหวสนั่น โพสต์สตอรี่ ปมขุน ชานนท์ #ใครกันนะพ่อหนุ่มปากดี ฟาดหรือเปล่า?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีเพจหมอแล็บแพนด้า ออกมาให้ข้อมูลว่า ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ซึ่งตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้บาดเจ็บว่า จะให้ค่าทำขวัญ 10,000 บาท ทั้งที่ค่ารักษาเกือบ 3 หมื่นบาท

ซึ่งต่อมา ขุน ชานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอ้างว่าน้องมาชนรถของตน และมีการขอต่อรองค่าเสียหายจากอีกฝ่ายที่เรียกเกือบ 3 หมื่น เหลือ 2 หมื่นบาท ท่ามกลางโลกโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

และล่าสุด เพจหมอแล็บแพนด้า ออกมาอัพเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่า เวลาประมาณ 10 โมงของวันนี้ (30 เมษายน 2565) ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่อินสตาแกรมของ “ตั้ม สุธน บู่สามสาย” หรือที่รู้จักกันใน ตั้ม เดอะสตาร์10” ที่ก่อนหน้านี้ เคยโพสต์สตอรี่เดือดแท็กไอจี ขุน ชานนท์ ถามแรงเรื่องที่ว่าจะยิงไวไวหน่อย แต่ทั้ง ตั้ม และ ขุน ไม่เคยออกมาพูดว่า สตอรี่เดือดของตั้มดังกล่าวนั้นใช่เรื่องจริง หรือ เป็นแค่เรื่องขำๆกันแน่

แต่ล่าสุด (29 เมษายน 2565) ตั้ม โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว เป็นภาพของน้องผู้เสียหายของกรณี ขุน ชานนท์ ขับรถชนจนแขนผิดรูป ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่ง พร้อมข้อความก็ไม่รู้ว่าเป็นการฟาดหรือเปล่าว่า “โธ่สงสารคุณพี่เขาจังเลย เฮ้ออออ หายไวไวนะครับคุณพี่ #ใครกันนะพ่อหนุ่มปากดี”

ขอบคุณอินสตาแกรม tumslip

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025828
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025828