กุ้งพลอย สุขใจเผยคลิปแม่ศรราม พ่อสั่งถอยทัพกลับบ้านเกิด เข้าใจอดีตลูกเขย


ให้คะแนน


แชร์

พ่อสั่งไม่ให้รอแต่ให้ยอมรับแล้วเก็บกระเป๋ากลับบ้าน กุ้งพลอย สุขใจเผยคลิปแม่ศรราม อดีตสามี เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา พ่อสั่งถอยทัพกลับบ้านเกิด เข้าใจหัวอกอดีตลูกเขย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากแฮปปี้มีความสุขเมื่อวันเกิด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์คลิปหลังวิดีโอคอลกับทั้งคุณแม่ของ หนุ่ม ศรราม และ น้องวีจิ ลูกสาว อวยพรวันเกิด พร้อมแคปชั่นว่า

รักแม่นะ ขอบพระคุณนะคะ สำหรับคำอวย พรวันเกิด หนูมีความสุขมา ขอบคุณพี่อ้อย พี่พร ภาพความประทับใจนี้จากตากล้องวีจิ แม่ก็คือแม่ ถ้าเราต้องเสียสละเพื่อทำให้ผู้อื่นมีความสุข เราจะทำเพื่อให้วีจิอยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้ยาย่าของเขาต่อไปด้วยความยินดี แข็งแรงแข็งแรงเพื่ออยู่กับหลานนานๆนะคะ แม่.. @veeji_theappitak แม่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขชีวิต

ขณะที่ กุ้งพลอย ยังได้โพสต์ล่าสุด วันที่ 30 เม.ย. 65 แคปชั่นว่า #ถูกชั้นผู้ใหญ่สั่งมาถอยทัพกลับอ่างทองบ้านเกิด #คำสั่งพ่อ #พ่อกูสั่งไม่ให้เน้นครอบครองให้เน้นแอบมองอยู่ห่างๆ ก็พอ #แลกกับมรดกนะพ่อ โอเครป่ะล่ะ รอคำตอบพ่ออยู่เหมือนกันนะ #พ่อสั่งไม่ให้รอแต่ให้ยอมรับแล้วเก็บกระเป๋ากลับบ้าน #กลับสู่อ้อมกอดพ่อ #กลับไปสร้างอาณาจักรในฝันให้ลูก

#พ่อนู๋รักพี่มากนะบอกเลย..ไม่เคยตำหนิพี่สักคำพ่อเข้าใจหัวอกลูกผู้ชายด้วยกัน #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู #ถอยทัพกลับบ้านเกิดอ่างทอง

นอกจากนั้นยังมีข้อความในรูปด้วยว่า กูต้องกลับไปเป็นนักเลงภูธรแล้วหรอว่ะ #แมร่..พ่อกูสั่งถอยทัพให้กลับอ่างทองบ้านเกิด…… ขอโทษทีพ่อกูเป็นนักเลงเก่า ไม่เน้นครอบครองเน้นแอบมองอยู่ห่างๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025910
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025910