ป๋อ โพสต์แบบนี้ ทำภรรยา กรี๊ดลั่นไอจี เอาอีกแล้วนะ!


ให้คะแนน


แชร์

ป๋อ โพสต์แบบนี้ ทำภรรยา กรี๊ดลั่นไอจี เอาอีกแล้วนะ!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นัมเบอร์วันในเรื่องที่ทั้งรัก ทั้งหลง และหวงเมียหนักมาก ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ โพสต์ชื่นชม เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาสุดที่รักอีกครั้ง พร้อมถึงเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลังจากแต่งงานมีลูกว่า

เมีย คือ บุคคลที่ทรงพลัง และมีผลต่อกระบวนการทางความคิดของเราเกือบทั้งหมด ไม่ว่าเมื่อก่อนคุณจะเป็นคนเช่นไร ห้าว กวน เอาแต่ใจ ไม่สนโลก กูจะเป็นแบบนี้มีอะไรมั้ย

แต่พอมีเมีย มีลูก โลกห้าวๆของคุณก็จบลง คุณห้าวไป เมียก็ไม่คุยด้วยไป3วัน ไม่มีอะไรกิน ไม่มีคุยด้วย น้ำลายบูด #คุณเอาแต่ใจไม่ได้แล้ว เพราะลูกๆคุณเอาแต่ใจกว่า จะเอานู่น จะเอานี่ ไม่ได้ก็ร้องโวยวาย หนวกหู วันนั้นทั้งวันไม่สงบสุขเลย วุ่นวาย หงุดหงิด

เบื่อว่ะ ไปเที่ยวทะเลดีกว่า ไปไม่ได้!! เพราะลูกยังไม่ปิดเทอม แน่ะ เห็นมั้ย ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน คุณก็ต้องมาเซ็ต Zero ใหม่อยู่ดี มาตั้งเข็มกันใหม่ว่า เราต้องเป็นพ่อที่ดี ต้องใจเย็น ต้องตามใจตามความต้องการของครอบครัว (หลังๆก็จะเริ่มไม่เหลือความต้องการของเราในระบบ)

แต่คนเดียวที่ปรับตัวโคตรเก่ง ไม่สูญพันธุ์ง่ายๆ อยู่ได้ในทุกสถานการณ์ คือ มนุษย์เมีย นายเก่งว่ะ เก่งจริงๆ ความอดทนสูง ความเจ้าเล่ห์เพื่อให้ได้เป้าหมายนี่ซับซ้อนสุดๆ อาวุธข้างกายคือ การงอน งอนเช้า งอนบ่าย งอนก่อนนอน #บ่นแบบรวมๆนะ

แต่เชื่อมั้ย เราก็มีความสุขว่ะ การมีครอบครัวนี่ถึงจะไม่ได้เป็นตัวเอง100% แต่การได้โอบกอดคนที่เรารัก และรักเรานี่มันสุดยอดเลย เรารู้สึกปลอดภัย รู้สึกเบา รู้สึกได้แอบอมยิ้มตลอดเวลา ขอบคุณนะ มนุษย์เมียที่รัก

#นี่เราเขียนไม่รู้เรื่องเลย แต่เราก็บ่นๆไป คงน่าจะมีคนพอเข้าใจบ้างนะ #ใครทนอ่านจนจบมึงเก่งว่ะ

สามีโพสต์ปุ๊บ ภรรยาคนสวย เอ๋ เข้ามาคอมเมนต์เป็นคนแรกว่า พี่ป๋อออออีกแล้วนะ ไม่รู้ว่าที่เข้ามาคอมมเนต์นี่เขินที่สามีชื่นชม หรือว่าเคืองที่สามีเอารูปนี้มาลงกันแน่ แต่ที่แน่ๆ เอ็นดูในความรักเมียของเฮียเขาจริงๆ

ขอบคุณรูปจากไอจี : poh_natthawut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025807
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7025807