ฮาไม่หยุด! แมทธิว ดีน เขินหนัก ปล่อยไก่ กลางเวทีการประกวดที่เวียดนาม


ให้คะแนน


แชร์

โซเชียลฮาไม่หยุด! แมทธิว ดีน เขินหนัก ปล่อยไก่ กลางเวทีการประกวดหนุ่มหล่อที่ประเทศเวียดนาม ลั่นก็ปกติ ทำแต่งานนางงามอะนะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าทำหน้าที่เป็นพิธีกรการประกวดนางงามมาหลายครั้ง สำหรับว่าที่คุณพ่อลูกสาม “แมทธิว ดีน” สามีหนุ่มของคุณแม่สุดเซ็กซี่ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” แถมล่าสุด คุณพ่อแมทธิว ถูกเชิญให้ไปเป็นกรรมการการประกวดหนุ่มหล่อที่ประเทศเวียดนาม

แต่ไม่วายกลับมีเรื่องราวขำๆ เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกลางเวทีการประกวด เมื่อ แมทธิว ได้รับเกียรติเป็นคนมอบสายสะพายให้กับผู้ชนะการประกวดหนุ่มหล่อที่ประเทศเวียดนาม แถมที่ผ่านมา แมทธิว เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรการประกวดสาวงามมาหลายครั้ง และมักเห็นการมอบสายสะพานของสาวงามที่ต้องพาดไหล่ด้านหนึ่งอยู่บ่อยๆ

งานนี้ แมทธิว จึงมอบสายสะพายแบบพาดไหล่ด้านหนึ่งให้กับหนุ่มหล่อที่ชนะการประกวด แต่ดันทำยังไงสายสะพานก็แปลกๆ แถมตัวหนังสือก็ทับกันอีก

ด้าน แมทธิว ไม่ย่อท้อ พยายามอยู่นาน จนมีคนมาช่วยจับสายสะพายให้ว่า แท้จริงแล้วการมอบสายสะพายของการประกวดหนุ่มหล่อต้องพาดไหล่ทั้งสองข้าง แล้วปล่อยชายของสายสะพานลงมา ซึ่งแตกต่างจากการมอบสายสะพายให้กับการสาวงามนั้นเอง

ทำเอา แมทธิว ถึงกับยิ้มและหัวเราะออกมาทันที พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว และข้อความแบบขำๆว่า “ก็ปกติ ทำแต่งานนางงามอะนะ Oops I guess I work too many beauty pageants”

เล่นเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , น้ำตาล ชลิตา , ฟลุค เกริกพล เห็นคลิปดังกล่าวแล้วเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะกันใหญ่

รวมถึงบรรดาแฟนคลับแสดงความเห็นแซวแบบรัวๆ อาทิ ตำนาน มอบสายสะพาย , เราได้เห็นในความพยายามของแดดดี้แล้ว , เอ็นดู 55555 มีความซูมที่หน้าในความพยายามด้วย , ได้ ความ555 จากท่านผู้ชม 100 % ค่ะ และ นึกว่าแดดดี้จะห่มสะไบซะอีก

ขอบคุณอินสตาแกรม matthew.deane1

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7026258
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7026258