คิมเบอร์ลี่ ตื้นตันใจ หมาก ขอแต่งงาน เหมือนฝัน รอนัดดูฤกษ์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คิมเบอร์ลี่ ตื้นตันใจ / เปิดใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส โมเมนต์หวานใจ หมาก ปริญ ขอแต่งงาน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีเพื่อนสนิท ญาญ่า-ณเดชน์ มาร่วมเซอร์ไพรส์และแสดงความยินดี

ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ เดินทางมาร่วมงาน “M Card All In M แอปเดียว ทุกสิ่ง” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ยินดีด้วยว่าที่เจ้าสาว เล่าโมเมนต์นั้นหน่อย? “โมเมนต์นั้นเหรอคะ ยาวนิดนึง(ยิ้ม) คือเพื่อนๆ ก็ถามว่ายูคิดว่าเขาจะขอยูไหม ซึ่งเราคิดว่าไม่น่าจะใช่ทริปนี้แน่นอน ถ้าจะขอจริงๆ ก็คิดว่าประเทศไทย จะได้ไม่ลำบากขนาดนั้น เพราะเราเที่ยวเราแทบจะไม่ได้แพลนอะไรเลยค่ะ เราเลยคิดว่าไม่มีทาง นี่ก็ทำเล็บสีเทาไป ไม่ได้เอาเสื้อผ้าสวยๆ ไปเลย เอาเสื้อผ้าแบบใส่สบายๆ”

เขาไม่ส่งสัญญาณอะไรมาก่อน? “ไม่เลย คิมถามนะคะว่าเดี๋ยวเราไปกินข้าวร้านมิชลินไหม เอาชุดสวยๆ ไป เขาก็บอกไม่มีๆ ใส่ไปเลยสบายๆ (แสดงว่าคิมก็เตรียมตัวในระดับหนึ่ง?) ไม่ได้เตรียม ทริปนี้ไม่คิดเลย เที่ยวอย่างเดียว เพราะเขาไม่มีสัญญาณอะไรให้เราเลย เราก็ยอมรับว่าเราก็โง่ด้วยแหละ(ยิ้ม)”

หลังจากที่เขาขอ เอะใจไหม? “มี เห็นอาการเขาแปลกๆ ตอนเช้าเราไปสปา แต่ระหว่างที่เพื่อนๆ ซ่อนตัวกันประมาณ 3 ชั่วโมง เขาก็ยังว่ายน้ำชิลอยู่ พี่หมากเขาคงไม่ได้เร่งอะไรตอนนั้น คืออยากให้เราเต็มที่ แต่ว่าตอนที่เราแต่งตัวจะออกไปกินข้าว เพราะวันนั้นไม่ได้กินข้าว แล้วโมโหหิวด้วย หิวมาก นางก็มาเร่งเราว่าให้เรารีบๆ แต่งตัว

ซึ่งปกติเราเป็นคนแต่งตัวเร็วอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้แต่งหน้าทำผมอยู่แล้ว แต่วันนั้นคือโทรมสุดๆ เลยไม่ได้แต่งหน้าทำผม เพราะเขาเร่งเรา เราก็หงุดหงิดว่ามาเร่งอะไรเราขนาดนั้น เลยแอบหงุดหงิดด้วย ตอนวันนั้นค่ะ (ยิ้ม) แล้วก็พาเดินอ้อมโรงแรม คือนางหาที่ตรงนั้นไม่เจอ เลยพาเราเดินอ้อม ก็หงุดหงิดอีกว่าทำไมไปกินข้าวก่อนไม่ได้เหรอ

แล้วก็เดินไปด้วยความหงุดหงิด จนพอเดินไปนางบอกว่าเดี๋ยวขอถ่ายรูปที่นี่ก่อน เพราะว่าอยากได้วิวที่นี่แล้วเดี๋ยวไปกินข้าวเลย ก็โอเค แล้วเราต้องการถ่ายเป็นวิดีโอเป็น reel แบบวิ่งเข้าหากันทุกสถานที่ แล้วก็จะเปลี่ยนแต่ละที่ที่เราไป และนี่เป็นที่สุดท้ายแล้วที่เราไปกัน เขาก็ขอเลย”

จังหวะนั้นใจมันเต้นแรง? “คิมรู้สึกเหมือนฝัน รู้สึกเหมือนว่าอันนี้มันคือเรื่องจริงเหรอ เราช็อกมาก แล้วเขาก็แทบไม่พูดอะไรเลย คือที่คิมได้ยินเขาก็บอกว่าไม่มีที่ไหนที่เหมาะไปกว่าที่นี่แล้ว หลังจากนั้นก็วูบเข้าไปในฝันเลย ภาพมันหายไปเลยอ่ะ ไม่ได้หูดับนะคะ มันเหมือนแบบไม่จริงอ่ะ ด้วยสถานที่ที่มันสวย เกินจริง ก็ถามจริงป่ะเนี่ย”

เขาพูดว่าแต่งงานกันนะ? “เขาก็พูดว่า will you marry me (หัวเราะ) สตันต์ก่อน (เลยตอบว่า?) Yes!”

ช่วงนาทีนั้นมันหายหิวข้าวตั้งแต่ตอนไหน? “รู้ไหม วันนั้นไม่ได้กินข้าวเลย กินอีกทีคือ 5 โมงเย็น (ลืมไปเลย อิ่มทิพย์?) ร้องไห้แบบหนักมาก รูปดีๆ คือเยอะ มันสวย แต่มันติดที่หน้าเรา (ทำท่าร้องไห้)”

คิดว่าเหมือนฝัน แสดงว่าเรามีจินตนาการภาพขอแต่งงาน? “คือคิมไม่ได้คิดเลย แต่คิดว่าถ้าเขาจะขอคงไม่ใช่ที่นี่ เราก็เลยตัดเลย เราไม่คิดเลยว่าเขาจะขอที่นี่ บวกกับเพื่อนๆ มาเซอร์ไพรส์เรา อันนี้ก็ไม่ได้นัดกันกับเพื่อนด้วย คือญ่ากับพี่แบร์โกหกว่าอยู่นอร์เวย์ ระหว่างคุยกันญ่าก็บอกอิจฉายูมากเลย เราก็เลยไม่คิดว่าใครจะมา มันยากอ่ะ แล้วคือวินาทีที่เห็นหน้าญ่า ยังคิดนี่คือความจริงเหรอ ไหนบอกอยู่นอร์เวย์ไง แต่เหมือนเขาคิดแผนมาว่าต้องเป็นที่นี่เท่านั้น”

เล่าโมเมนต์ที่ชอบที่นี่? “คือคิมชอบที่นี่เพราะว่ามันมีสปา มีสระว่ายน้ำที่มันสวย แค่นั้นเลย เราเป็นคนที่เลือกโรงแรมนี้แค่นั้น (ศิลปินที่เราชอบ เคยมาที่นี่?) ไม่ใช่ หลังจากที่ขอแล้ว พี่เขาก็บอกว่า ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) เขาแต่งงานที่นี่ แล้วพี่หมากก็ไม่รู้ คิมก็ไม่รู้”

เตรียมแผนไว้เยอะ? “เขาบอกว่าเขาเตรียมมาประมาณเดือนนึงแล้ว”

ทำไมถึงต้องเป็นที่นี่ในวันนั้น? “อันนี้ต้องถามพี่หมากค่ะ แต่ที่เขาเลือกวันนั้น เพราะมันเป็นวันอีสเตอร์เดย์ เป็นวันที่เขาเชื่อกันว่าการเริ่มต้นใหม่ การเกิดใหม่ เขาก็เลยเลือกวันนั้น”

แหวนเพชรอลังการมาก? “(หัวเราะ) ไม่ ภาพมันใกล้ (ยิ้ม)”

เราตกใจไหมกับแหวน? “ไม่ได้สนใจแหวนเลยโมเมนต์นั้น คือจะเด็ดดอกหญ้ามาก็คือแบบ (หัวเราะ) คือไม่ได้สนใจอะไรเลย มันเหมือนเราฝัน”

จริงๆ มันเกินฝัน หมากเขาง่ายๆ เรียบๆ คาดเดาไม่ถูกเหรอ? “ใช่ คิมก็เดาไม่ถูกนี่จะ 9 ปีแล้วก็ช็อก (ยิ้ม)”

พอเป็นแบบนี้เรารู้สึกเหนือความคาดหวังทุกอย่างเลย? “ใช่ค่ะ (ยิ้ม)”

หมากให้เราแล้ว เราให้เขาบ้างหรือยัง? “มีค่ะ กำลังสั่งทำอยู่พิเศษแบบเอ็กซ์ตร้าสเปเชี่ยลเลย”

จะให้ตอนไหน? “คิมว่าจะให้ 2 วงค่ะ ก็คือวงเอาไว้ใส่คู่กันช่วงนี้ไปก่อนที่ยังไม่ได้แต่ง แล้วก็อีกวงคือวันแต่งงาน”

มีแพลนหรือพิธีหมั้น แต่ง อะไรยังไง? “ไม่มีแพลน (หัวเราะ) ก็ได้คุยนิดหน่อย อันดับแรกคือเราต้องนัดอาจารย์ให้ได้ก่อน ตอนนี้คิวไม่ได้ คิวเรามันไม่ได้ (หัวเราะ)”

นัดอาจารย์ดูฤกษ์? “ใช่ค่ะ”

แสดงว่าปีนี้คือไม่ได้เลย? “ปีนี้ไม่น่าได้ เพราะว่าเราทำงานกันเยอะมาก”

มีวางแพลนไว้คร่าวๆ ไหม ถ้าปีนี้ไม่ได้? “ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง”

เราได้คุยกับญาญ่ายังไงบ้าง ตอนแรกคนคิดว่าจะเป็นคู่ญาญ่าก่อน? “ก็ไม่ได้คุยอะไร คิมแค่ถามซ้ำว่า มันคือความจริงเหรอ ญ่าก็บอกว่า จริงๆ แล้วญ่าก็ร้องไห้ (หัวเราะ) แบบว่าตื่นได้แล้วเพื่อน”

ณ วันนี้ตัวเราเองพร้อมหรือยัง เป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว? “จริงๆ มันรู้สึกเหมือนนับหนึ่งใหม่ คือรู้สึกว่ามันสวยงามดีกว่าการเป็นแฟนอีกด้วยซ้ำ ฝรั่งเขาจะเรียกว่า บียอนเซ่ แล้วอะไรแบบนี้ เราก็ยังไม่ชินเพราะว่าเราก็คบกันมาตั้งนานแล้วอ่ะเนอะ”

วันนี้เรามองผู้ชายคนนี้ว่าเราจะฝากชีวิตเราไว้กับเขา? “เราก็ฝากอยู่แล้วค่ะ คือเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรามาตั้งนานแล้วด้วย ก็เป็นคนในครอบครัวเรามาตั้งนานแล้ว แต่ว่าแค่ตอนนี้อาจจะมั่นคงขึ้น รู้สึกสบายใจขึ้น ที่มีเขาใกล้ขึ้นแค่นั้นค่ะ”

ทริปนี้แต่ละคนก็เซ็กซี่กันมากเลยนะ หมากก็ถอดเสื้อกลางหิมะ? “เซ็กซี่เหรอ (หัวเราะ) ก็ร้อนนะ จริงๆ ตอนที่เราไปไฮกิ้งร้อนนะ ถึงจะมีหิมะเหงื่อคือแตก เพราะว่าเราเดินกันเขา 8 กิโลค่ะ มันก็เลยร้อน เลยใส่ฮีตเทคไม่ได้จริงๆ ต้องถอดนิดนึง (หัวเราะ)”

เราตั้งใจอยู่แล้วไหมต้องมีการถอดกลางหิมะ? “ไม่มีเลย เพราะคิมเป็นคนขี้หนาวมาก ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเหงื่อแตกขนาดนี้เหมือนกันนะ”

สำหรับฤกษ์ก็ต้องรอปีหน้าเลย? “ก็อาจจะอย่างนั้นค่ะ (นอกจากฤกษ์แล้วรอเรือนหอ?) ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้หลายอย่างมากเลย”

ตอนนี้เริ่มเคลียร์บ้างหรือยัง เพราะเหมือนมันใกล้เข้ามาแล้ว? “ยังค่ะ ยังไม่มีวัน คือเราคิดว่าถ้าสมมุติจะต้องถึงวันที่แต่งงาน เราอยากที่จะมีความสุขในวันนั้นที่สุด เราไม่อยากเหนื่อย ไม่อยากถ่ายรูปอะไรแบบนี้ เราอยากเต็มที่ ก็เลยเดี๋ยวต้องเคลียร์งานให้เสร็จกันก่อน”

เราได้คุยกับเขาไหม ถ้าแต่งแล้วจะมีลูกเลยหรือเปล่า? “ตอนนี้ยังค่ะ กลัว (หัวเราะ)”

ย้อนกลับไปตอนที่ขอแต่งงาน แต่กว่าจะมาโพสต์ก็ 2-3 วัน? “ใช่ๆ เป็นเพราะญ่ากับพี่แบร์เอากล้องฟิล์มไปถ่ายแล้วรูปฟิล์มมันต้องล้าง ก็ต้องรอให้ญ่าบินกลับนอร์เวย์ก่อน แล้วเราก็บินกลับไทยพอดีก็ต้องมีการกักตัวอะไรด้วย ส่วนญ่าบินกลับนอร์เวย์แล้วกว่าร้านจะเปิด แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงอีสเตอร์ก็เลยผ่านมา 3 วัน”

กลับไทยแล้วก็ประกาศ? “ใช่ๆ (ยิ้ม)”

แฟนๆ ก็ลุ้นและยินดีกับเราเยอะ? “ก็เห็นแล้วค่ะ คอมเมนต์เยอะมากเลย ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้คู่เราและเชียร์คู่เรามาตลอด แต่ในความรู้สึก เราก็ยังเหมือนเดิมเนอะ (ยิ้มเขิน)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7026231
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7026231