สุดว้าว บอยกรุ๊ป PROXIE ขึ้นโชว์สเตจแรก จัดเต็มเซอร์ไพรส์สุดฟิน


ให้คะแนน


แชร์

กับการเดบิวต์ เปิดตัว MV และซิงเกิลแรก Crazylove รักบ้าบอ อย่างเป็นทางการ ในงาน PROXIE The Debut Stage (พร็อกซี เดอะ เดบิวต์ สเตจ) ที่จัดขึ้น ณ ลานทางเชื่อมบีทีเอสชั้น 3 สยามสแควร์วัน ท่ามกลางแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

บรรยากาศภายในงาน นอกจาก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ผู้บริหารค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) จะมาให้กำลังใจศิลปินเบอร์แรกของค่ายแล้ว

รุ่นพี่ Broach (Brother +Coach) อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ไม่พลาด มาเชียร์น้องๆ แบบติดขอบเวทีอีก

ด้าน นิชคุณ หรเวชกุล แม้ตัวจะอยู่ไกลถึงเกาหลีใต้ แต่ก็ฝาก VTR มาร่วมแสดงความยินดีกับก้าวแรกของน้องๆ PROXIE

จากนั้นเซอร์ไพรส์ต่อที่สองกับการเปิดตัว MV เป็นครั้งแรก ให้ทุกคนได้ชมพร้อมกัน ซึ่งมีเจ้าของค่ายอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ร่วมแสดงด้วย

งานนี้ 6 หนุ่ม PROXIE เอาเวทีอยู่หมัด กับโชว์พิเศษที่เตรียมมามอบความสุขให้ทุกคนแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น สมการรอคอย

พร้อมปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ไปกับเพลง Crazylove รักบ้าบอ ที่ก่อกวนทุกหัวใจ ด้วยจังหวะสนุกสนาน สีสันสดใส มีกลิ่นอายความ 90 นิดๆ บวกกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ สะกดทุกสายตา

ก่อนที่แฟนๆ และทีมงานจะยกเค้กเซอร์ไพรส์ พร้อมร้องเพลงเนื่องในวันสำคัญของ PROXIE ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มถึงกับน้ำตาซึมกับโมเมนต์สุด ประทับใจ

6 หนุ่ม PROXIE กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ครับที่วันนี้มาถึง และมีโอกาสได้เจอกับทุกคนในงาน PROXIE The Debut Stage พวกเราเต็มที่กันมากๆ ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อแฟนๆ ทุกคน

หวังว่าทุกคนจะชอบ เอ็นดู และให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ อย่าลืมติดตามข่าวสาร และผลงานของพวกเราทาง Official ทุกแพลตฟอร์มด้วยนะครับ

ด้าน ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยว่า “สำหรับวันนี้ตื่นเต้นและภาคภูมิใจมาก กับลูกๆ ทุก คน เป็นวันนี้ที่รอคอยจริงๆ ครับ เราดีใจที่ได้ทำวันนี้สำเร็จแล้ว

แต่จะบอกว่าวันนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของพวกเขา เหมือนการเปิดประตูสู่โลก T-POP ที่จะทำให้แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศได้เห็นความสามารถของพวกเขา

และนี่เป็นซิงเกิลแรกของเขา ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาก็จะมีงานต่อๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น คัฟเวอร์ หรือฟีเจอริ่ง ผมว่าทุกวันนี้วงการเพลงค่อนข้างหลากหลาย เราไม่มีเส้นแบ่งกั้นแล้ว

ตอนนี้ส่งน้องๆ มาถึงวันเดบิวต์สเตจแล้ว หลังจากนี้ก็อาจจะมีผลงานแสดงของผมด้วย น่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ สุดท้ายก็อยากจะฝาก PROXIE ด้วยนะครับ บอยกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่ายใหม่ๆ และค่ายเล็กๆ ของเราคือ bROTHERS Music กับซิงเกิลแรกของน้อง ๆ Crazylove รักบ้าบอ ด้วยนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381340
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381340