“เกรท” อัปเดตอาการ พร้อมชวนดู “กรงน้ำผึ้ง” ดราม่าหนักสุดต้องปะทะ “เวียร์” ตลอด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ค. 2565 09:01 น.

ในละครดราม่าเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD หนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่ความรักเข้าตา ใส่อารมณ์ดราม่าปะทะพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ แย่ง สกาย มาเรีย ให้แฟนละครอินกันถ้วนหน้า แต่ชีวิตจริง เกรท ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง เพราะถูกไวรัสตาแดงจู่โจมเข้าตา และล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และยังติดตามชมผลงานละครด้วย พร้อมอัปเดตอาการป่วยว่า

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร กรงน้ำผึ้ง กันนะครับ ตัวละคร ศักดิ์ณรงค์ ที่ผมแสดง เป็นลูกชายของเตียวซก ซึ่งก็คือพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างชอบทำตัวอวดเก่ง อวดรวย ด้วยความที่เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี กับมีฐานะเป็นหลานชายแท้ๆ ของเตียวเหล็ง (นาท ภูวนัย) ประมุขของตระกูลเตียว ก็เลยทำให้มีผู้หญิงหลายคนเข้าหา แต่ว่าตัวศักดิ์ณรงค์เขาจะแอบรักแพรพิสุทธิ์ หรือสกายคนเดียว ประกอบกับเรื่องความน้อยใจที่ว่าตัวศักดิ์ณรงค์เป็นหลานแท้ ๆ ของตระกูล แต่ไม่ได้รับความไว้วางใจจากเตียวเหล็งให้บริหารงาน ไม่มีความสามารถพอจะสู้กับชลัมพลซึ่งเป็นแค่หลานบุญธรรม แถมพอรู้ว่าแพรพิสุทธิ์มีใจให้ชลัมพลก็เลยยิ่งอิจฉา และอยากเอาชนะชลัมพลให้ได้

เลยทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างมีฉากปะทะอารมณ์กับพี่เวียร์ และมีฉากดราม่ากับสกายหลายฉาก เพราะว่าในสายตาของแพรพิสุทธิ์ ศักดิ์ณรงค์เป็นคนขี้ขลาดไม่เอาไหน ทำให้เขาคิดอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น อยากให้แพรพิสุทธิ์ยอมรับเขาให้ได้ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ติดตามชมละคร และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ส่วนเรื่องสุขภาพตา ผมเข้ารับการรักษา และลอกกระจกตาเรียบร้อยแล้ว หมอห้ามโดนแสงแรง ๆ หรือใช้สายตาหนัก ต้องพักการใช้ตา 1-2 สัปดาห์ครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่มเกรทให้ตาแข็งแรงในเร็ววัน และมาร่วมติดตามชมละคร “กรงน้ำผึ้ง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2381320
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2381320