“โดนตกซ้ำซ้อน” 2 ไอดอลแห่งยุค! ต้าวแสบ “พีพี-กฤษฏ์” & หนุ่มติสต์ “เดอะ ทอยส์”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

1 พ.ค. 2565 07:01 น.

3 แซ่บ รวมความน่ารักเกินปุยมุ้ยยยย!! รีรันให้แฟนๆได้ฟินกันอีกครั้งกับไอ้ต้าว “พีพี-กฤษฏ์” พ่อหนุ่ม แม่แอฟ เค้าโคฟ เต้นเพลงฮิต I’ll Do It How You Like It-PP krit เป๊ะอยู่นะ!! แต่เรื่องอินเนอร์ก็ต้องยกให้ พีพี แหละ ละมุน สายตาชนะสุดๆ

“ต้องรักหนูมากกว่าบิวกิ้นนะพ่อ” “ต้องรักหนูมากกว่าบิวกิ้นนะพ่อ”

“พอเล่นช็อตนี้ไปบิวกิ้นว่าไง?” “บิวกิ้นมองขวาง” “แล้วเคลียร์ยังไง?” “บอกให้เค้าทำใจ” เอ้า! เริ่มเลอ!! มีความหวงกันนิดๆ หึงหน่อยๆแบบนี้…พอถามว่า โสดไหม? เจ้าหนูพีพีบอก โสดแบบตะโกน!! แต่สายตาแปลกๆยังไงบอกไม่ถูก ช่วยกัน จับพิรุธด่วน!! แบบถล่มเทรนด์ทวิตเตอร์ ขึ้นอันดับหนึ่ง กันอีกครั้งไปเลยกับแฮชแท็ก #3 แซ่บ xPPkrit

รับมอบ...เสื้อหดด้วยใจสู้!! รับมอบ…เสื้อหดด้วยใจสู้!!

ต่อกันที่อีกหนึ่งไอดอลสุดติสต์ “เดอะ ทอยส์” ที่กำลังตามอาหมวย…ไม่รู้หายไปไหน?? แต่สาวๆตาคมผมยาวอย่าเพิ่งหมดหวัง “อาหมวยหาย” เป็นแค่ชื่อเพลง แต่ในชีวิตจริงสเปกได้หมด! ขอแค่มีสกิลในการสะกดภาษาไทย ห้ามเขียนผิดก็พอ!! ค่อยโล่งใจหน่อย!!

คู่นี้เต้น!! มันส์น่าดู!! (ฮ่าๆ) คู่นี้เต้น!! มันส์น่าดู!! (ฮ่าๆ)

เห็นแบบนี้เจ้าตัวภูมิใจในความโรแมนติกของตัวเองมาก ถ้าถามว่าอะไรคือความโรแมนติกสุดๆในชีวิต “เค้าปวดหัว…ผมเลยเอายาไปให้” แบบนี้ก็ได้หรอ ทอย!! (ฮ่าๆ) เรื่องนี้เราอาจจะไม่เข้าใจ เท่าไหร่ แต่เรื่องพรสวรรค์ทางการเล่นดนตรี เล่นเกมส์ของเจ้าตัวละก็…บอกเลย พ่อหนุ่ม ยังขอคาราวะ แม่แอฟ ยังขอให้ ปีใหม่ ดูเป็นไอดอล!! เอาเซ่!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381376
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381376