โตโน่-ณิชา คู่รักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ร่วมงาน“เดิน-วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022 หนองคาย”


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โตโน่-ณิชา / เรียกว่าเป็นไอดอลของคนรักสิ่งแวดล้อม สำหรับคู่รักนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่าง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และดาราสาว “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หนึ่งในกิจกรรมสำคัญของงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022” ที่จัดโดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 30 เมษายน ณ จังหวัดหนองคาย

บรรยกาศในงานเต็มไปด้วยความม่วนซื่น และเพิ่มสีสันให้เหล่านักวิ่งรวมถึงประชาชนชาวหนองคายให้ได้รับความสุขกันถ้วนหน้า กับกิจกรรมวิ่งเก็บขยะริมโขงของทั้งคู่ โดยฝ่ายสาว “ณิชา-ณัฎฐณิชา” ได้เผยถึงความรู้สึกสุดสวีตที่ได้ร่วมกิจกรรมรักษ์โลกร่วมกับแฟนหนุ่ม “โตโน่” ให้ฟังว่า

“ณิชาเห็นพี่โน่ทำกิจกรรมอนุรักษ์และดูแลสิ่งแวดล้อมมาตลอด เลยคิดเสมอว่าถ้าณิชามีเวลาหรือมีโอกาสก็อยากจะไปช่วยพี่โน่บ้าง ทุกวันนี้อยากให้เราหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้มากๆ เพราะมันใกล้ตัวเรามากขึ้น ทั้งเรื่อง มลพิษ ฝุ่น pm ขยะ ไหนจะน้ำท่วม ที่ส่งผลกระทบกับเราอย่างมาก ครั้งนี้เราทั้งคู่โชคดีได้รับโอกาสจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ให้เข้าร่วมทำกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับพี่โน่ ที่จังหวัดหนองคาย ในงาน “เดิน – วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022”

รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาทำกิจกรรรมนี้ ได้ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมไปด้วยกับการเดินวิ่ง 5 กิโลเมตรและช่วยกันเก็บขยะร่วมกับเพื่อนนักวิ่งท่านอื่นๆ ตลอดเส้นทางวิ่งริมแม่น้ำโขง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมาก และหลังจากจบกิจกรรมที่หนองคาย ณิชาและพี่โน่ก็จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมอีก 2 จังหวัด คือ ที่จังหวัดพะเยาและชลบุรี เลยอยากชวนทุกคนไปวิ่งและไปทำกิจกรรมด้วยกันกับพวกเราอีก แล้วพบกันนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7027037
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7027037