ให้เป็นตำนาน! น้ำมิสแกรนด์ 2020 อำลามงสุดปัง ฝากถึงแฟน-ลุง อย่าลืมมิส สน.


ให้คะแนน


แชร์

ให้เป็นตำนาน! น้ำมิสแกรนด์ 2020 อำลาตำแหน่งสุดปังแบบสับ ๆ ลั่นขอบคุณทุกคน แม้ตนไม่ตรงตามมาตรฐานนางงามไทย ฝากถึงแฟน ๆ และลุง อย่าลืมมิส สน. 2020

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 เป็นหนึ่งในนางงามสวยคมเข้ม ครบเครื่อง จริตแซ่บ ตัวแทนจากจ.ระนอง ที่สร้างตำนานไม่หยุด

โดยซีนอำลาตำแหน่งอันทรงเกียรติของน้ำ ส่งต่อมงกุฎทองให้กับมิสแกรนด์ ไทยแลนด์คนใหม่ในค่ำคืนที่ผ่านมากลายเป็นกระแสไวรัลที่สร้างความฮือฮากันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นการอำลาตำแหน่งที่จะเป็นที่จดจำตลอดไป ดังคำตำแหน่งจะอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป

ภาพจาก nam_chantarapadit

สาวน้ำได้ออกมาขอบคุณพร้อมฝากถึงคนหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟน ๆ ห้องเสื้อ คุณณวัฒน์ รวมถึงนายกรัฐมนตรี โดยกล่าวว่า “ก่อนอื่นนะคะ ขออนุญาตแนะนำตัวหน่อยนะคะ เพราะว่า 1 ปี 5 เดือนมันค่อนข้างจะนานเหมือนกันค่ะ ดิฉัน น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปี 2020

“ก่อนอื่นเลย น้ำอยากจะขอบคุณพี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีลที่เลือก พัชรพร เข้ามาถึงเข้ามาถึงแม้ว่าคนอื่นจะมองว่าพัชรพรเป็นคนแปลกประหลาดก็ตามขอบคุณที่พี่เชื่อในผู้หญิงคนนี้ เด็กคนนี้ เชื่อว่าสวยค่ะ เชื่อว่าน้ำสามารถที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยได้”

ภาพจาก Miss Grand Thailand

“เชื่อในเด็กผู้หญิงคนนี้ที่ขาข้างขวาเส้นเอ็นมีปัญหา เชื่อเด็กผู้หญิงคนนี้ที่ถึงแม้ว่าหนูจะไม่ได้เป็นนางงามตามมาตรฐานของเวทีทั่ว ๆ ไป เพราะคนไทยไม่ได้มีรูปร่างเป็นมาตรฐานทุกคน ขอบคุณพี่มากนะคะ”

ขอบคุณพี่เจมส์ พี่สมายด์ แม่โจ้ ที่อุตส่าไปดูหนังในวันนั้นและลากพัชรพรมาเป็นนางงามในวันนี้ค่ะ วันนั้นทาปากแดงและหน้าก็น่าจะเทาอยู่ แต่ก็ยังเลือก ขอบคุณจากใจค่ะ ขอบคุณห้องเสื้อเมอเรียด แกรนด์ มอนด์ที่ให้พัชรพรลองชุด ถึงแม้ว่าวันนั้นจะไม่ได้อาบน้ำค่ะ ขอบคุณพี่มากที่หาชุดให้หนูและทำชุดใหม่ให้หนู หนูคิดว่าน่าจะหมดไปหลายบาทอยู่ค่ะ

ภาพจาก nam_chantarapadit

“และอีกหนึ่งคนที่อยากจะขอบคุณ นั่นคือ ครอบครัว ที่ทำอะไรก็สนับสนุนน้ำทุกอย่างไม่เคยห้ามให้ได้ลองผิดลองถูกและให้กำลังอยู่สม่ำเสมอ คนในครอบครัว ขอบคุณมาก ๆ นะคะ และคนต่อไป ขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ ที่ค่อยซัปพอร์ตให้กำลังใจ ให้คำติชม ถึงแม้ว่าบางครั้งพัชรพรจะผิดก็ตาม ขอขอบคุณที่ยังซัปพอร์ต ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

“และคนต่อไปที่ไม่ขอบคุณไม่ได้ ขอบคุณคนที่เกลียดเหมือนกันค่ะ เพราะดิฉันจะบอกว่า ดิฉันไม่สนใจ!!! ท้ายที่สุดนี้ ฝากแฟน ๆ และลุงยุทธ์ อย่าลืมน้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปี 2020 และมิส สน. 2020 เช่นกัน ฟ้องเก่งเหลือเกิน!”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7027110
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7027110