บอย โพสต์ล่าสุดผ่าตัดเสร็จแล้ว บอกแฟนๆไม่ต้องเป็นห่วง


ให้คะแนน


แชร์

ถูกแมลงกินเนื้อกัดที่ญี่ปุ่น ทำเอา บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ต้องผ่าตัดด่วนเมื่อคืนนี้ ล่าสุดพระเอกดังโพสต์หลังผ่าตัดเสร็จบอกแฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงจะรีบหาย

                  ทำเอาตกใจ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เตรียมเข้าผ่าตัดด่วนคืนนี้ หลังถูกแมลงกินเนื้อที่ญี่ปุ่นกัด เช่นเดียวกับกรณีของ แจ็ค ไรเดอร์ ซึ่งหนุ่มบอยเปิดใจก่อนเข้าผ่าตัดดังนี้

                  “น่าจะ ใช้คำว่าน่าจะโดนแมลงกัดมีอาการเหมือนกับว่าบวมตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหนองเฉยๆเหมือนเป็นฝีหรือเปล่า ไปๆมาๆไม่ใช่เพราะมันเริ่มอักเสบเยอะและเริ่มลามประมาณ 2 ฝ่ามือ ซึ่งก็ใหญ่เหมือนกัน เลยไปหาหมอ ก่อนหน้านี้พี่แจ็ค ไรเดอร์เป็นและต้องผ่าตัดออกไปแล้ว ปรากฏว่าเมื่อเช้าผมได้โทรหาพี่แจ๊คเพื่อปรึกษาปรากฏว่าอาการเหมือนกันเลยพี่แกเขาก็เลยแนะนำให้ไปหาอาจารย์หมอท่านนี้”

 

 

 

                  พอแจ็ค ไรเดอร์บอกว่าอาการเหมือนกันใจเสียไหม

                  “ใจเสีย ความจริงแล้วกลัวก่อนจะคุยกับพี่แจ๊คด้วยซ้ำ เพราะมันเริ่มในแต่ละวันคืออย่างเมื่อเช้าตื่นมามันจะไกลมากขึ้นมันลามมากขึ้นแล้วมันก็แดงมาก ร้อนแล้วก็อักเสบ มันก็จะเสียอยู่แล้วเลยต้องรีบไปหาหมอก่อนที่จะมาทำงาน ซึ่งไปหาหมอหมอบอกว่าต้องผ่าตัดเลยด่วนคืนนี้ (1 พ.ย.)”

                  ใจเราเป็นยังไงหลังหมอบอกต้องผ่าตัดด่วน

                  “คือความจริงแล้วมันไม่ใช่การผ่าตัดที่ใหญ่มาก แต่เราเป็นห่วงงาน เอาตรงๆ อย่างตอนที่ไปหาหมอ หมอเขาก็อยากจะให้ผ่านเลย แต่เราก็ขอหมอว่าออกมาทำงานนี้ก่อน เพราะมันกระชั้นชิดมาก แล้วเราเองก็รับงานไว้แล้วเราก็บอกหมอว่าขอออกมาทำงานนิดนึง เพราะเราก็เกรงใจเพราะถ้าจะให้ปฏิเสธงานมันใกล้ไป หมอก็บอกว่าได้ให้ออกมาทำงาน เสร็จงานแล้วกลับไปจะรีบผ่าให้”

                  การผ่าตัดจะต้องคว้านเอาเนื้อออกใช่ไหม

                  “ใช่ จะต้องคว้านเนื้อ ส่วนที่เป็นต้นเหตุออก ที่เป็นก้อนส่วนที่อักเสบเยอะๆ ออก”

                  เป็นมานานแค่ไหนแล้วหลังจากโดนแมลงกัด

                  “เป็นมาประมาณ 2-3 วันคือเราไม่รู้ว่าเราไปโดนตอนไหน (หัวเราะ) คือรู้ตัวว่าคันตอนไปลงออนเซ็นเป็นไปได้ว่าเราอาจจะโดนกัดตอนที่เราออกไปแช่น้ำข้างนอกตรงที่เป็นโซนเอ้าท์ดอร์ ไปโดนกัดตรงนั้นหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่แน่ใจ”

                  อาการเริ่มเป็นยังไง

                  “มันเริ่มเป็นนิดเดียวเอง เหมือนกับครั้งแรกคือมันเกิดจากการที่เราไปเกาๆ นึกว่ายุงกัดมดกัดแบบเล็กๆ เองวันต่อมาก็ยังไม่เป็นอะไร อีกวันนึงถึงเริ่มเป็นเยอะแล้วเริ่มมีอาการอย่างอื่นเช่นมีไข้และมีอาการหลายอย่างปนกัน”

 

 

 

                  กลัวเป็นแผลเป็นไหม

                  “เป็นแผลเป็นไม่กลัวหรอก เพราะมันอยู่ในกางเกงมันไม่มีใครเห็นอยู่แล้ว ตอนนี้สิ่งที่กังวล 2 อย่างคือ หนึ่ง กลัวว่ามันจะลุกลามก็ต้องรีบจัดการบอกว่าถ้ามันลุกลามไปอย่างกรณีของพี่แจ็คไรเดอร์ที่เป็นกรณีศึกษาอยู่แล้วว่า ถ้าปล่อยไว้นานๆ มันอาจจะต้องนอนรักษานาน 2 เดือน หมอเขาก็บอกว่าให้รีบจัดการตั้งแต่ต้นเหตุเลยดีกว่า อีกเรื่องหนึ่งที่กลัวคือเรื่องของงาน เพราะหลังจากนี้งานเยอะมากเลยก็ต้องมีโทรไปแคนเซิลงาน หลายงานอยู่เหมือนกัน ซึ่งเราเองเกรงใจทีมงาน”

                  คุณหมอแจ้งว่าจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

                  “อย่างน้อย 5 ถึง 7 วัน”

                  หมอบอกวิธีการรักษาอย่างอื่นนอกจากการผ่าตัดไหม

                  “คือหมอเขาไม่ยอมให้ผมทำอย่างอื่นเลย อย่างผมบอกว่าฉีดยาปฏิชีวนะก่อนได้ไหม หมอบอกว่ามีทางเดียวเลยไม่ให้ทำอย่างอื่นเลยคือผ่าตัดโดยเร็ว เพื่อป้องกันการลุกลาม เพราะว่าเหมือนน่าจะติดเชื้อเยอะเลย”

                  ต้องระวังมากขึ้นไหม

                  “คงต้องระวังมากขึ้น ต้องคอยดูระวังมากขึ้น เราก็ไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเกิดได้เมื่อไหร่ยังไง เราไม่รู้ตัวจริงๆ มารู้ตอนมันคันแล้ว เจอครั้งนี้ครั้งแรก แจ็คพอต เครียดเหมือนกัน เสร็จแล้วต้องไปผ่าตัดเลย ถามว่ากลัวการผ่าตัดไหมไม่กลัว เพราะคุณหมอเองก็มีวิธีการของเขา แต่ขี้เกียจบาดเจ็บหลังจากนี้ ผ่าตัดมันต้องระบม มันต้องนั่งอยู่เฉยๆ แล้วก็ห่วงงาน ถ้าเกิดพูดแบบนี้ไม่อาจจะว่าผมได้ (หัวเราะ) แต่ว่าใช่ ผมกังวลเรื่องงาน แต่ก็กลัวตัวเองด้วย แต่แม่บอกว่าสุดท้ายต้องเอาร่างกายเราไว้ก่อน”

                  ให้แม่ดูแผลที่เกิดขึ้นไหม

                  “ก็ให้แม่ดู แม่เขาก็บอกว่าให้รีบไปหาหมอ เพราะว่าแมาเขาเป็นห่วงอยู่แล้ว ซึ่งหมอบอกว่าถ้ารีบผ่าจะได้หายไวๆ รีบทำตั้งแต่ต้น หวังว่าจะหายเร็วๆ”

                  ล่าสุดหนุ่ม บอย ปกรณ์ โพสต์ภาพเจ้าตัวชูสองนิ้วลงในอินสตาแกรมส่วนตัว “boy_pakorn” ระบุว่า ผ่าตัดเสร็จละเด้อ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะทุกคน ขอโทษมากๆๆๆๆสำหรับทุกๆงานที่ผมไปไม่ได้ในช่วงนี้นะค้าบ #ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายครับ #จะรีบหายรีบกลับไปทำงานนะค้าบ #ขอโทษในความกะทันหันครับ

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย เข้าผ่าตัดด่วน ถูกแมลงกินเนื้อกัด

น้องชายบอยปกรณ์แจงเหตุผล ทำไมเอารูปบอยปกรณ์ติดหัวเตียงตัวเอง

‘บอย-ปกรณ์’ ใจป๋าเซ็นเช็ควันเกิดให้ ‘แม่งามทิพย์’

ความติ่งคอมพลีสของ ‘บอย-ปกรณ์’

‘บอย’ ยันไร้โอกาสพัฒนา ‘ชิปปี้’

‘บอย-ปกรณ์’ ไม่ซีเรียสถูกยูทูปเบอร์เกาหลีแซวมีลูก-เมีย

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์