อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ร้องไห้ปวดท้องจะคลอดกลางงานแต่ง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ค. 2565 15:29 น.

เป็นนาทีระทึกในชีวิตของอดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา เลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 8 เดือนแล้ว แต่เมื่อเจ้าตัวและสามีเดินทางไปร่วมงานวิวาห์น้องชายของสามีจนใกล้จะจบงานแล้ว แต่งานนี้เจ้าตัวปวดท้องเหมือนจะคลอดลูกกลางงานแต่ง ต้องรีบพาตัวไปส่ง รพ. ทันที

ซึ่งในคลิปยูทูบ “ปวดท้องคลอดกลางงานแต่ง | LubpuizzZ” ทางยูทูบแชนแนล Lubpui zzZ เผยถึงภาพบรรยากาศตอนที่เจ้าตัวไปร่วมงานแต่งงาน แต่หลังจากที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้เสร็จแล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด อยู่ดีๆ หลับปุ๋ยปวดท้องหนักมาก หายใจไม่ทั่วท้อง อาการเหมือนใกล้จะคลอดลูก และร้องไห้เพราะความเจ็บปวด

จากนั้นสามีรีบพาไป รพ. และหมอตรวจพบว่ามีภาวะคลอดก่อนกำหนด จึงต้องให้ยาลดการบีบตัวเพื่อให้ไม่คลอดก่อนกำหนด อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นใต้คลิปยูทูบเอาไว้อีกว่า “ท้องนี้มาครบเลย แพ้ท้อง เลือดออก ภาวะคลอดก่อนกำหนด ขึ้นรถฉุกเฉิน บันเทิงมากกก” (ชมคลิป)

และในไอจีส่วนตัวของหลับปุ๋ยก็ได้โพสต์คลิปตอนอยู่ที่ รพ. พร้อมทั้งบอกว่า “อยู่ในท้องหมะมี๊ไปก่อนนะลูกนะ หมะมี๊ขอโทษที่ทำให้หนูอยากออกมา ขอให้เกิน 36 สัปดาห์ หนูถึงจะปลอดภัย ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะค้า คุณหมอให้ยาลดการบีบตัวเผื่อให้น้องไม่คลอดก่อนกำหนด #ห้ามเดิน ใจอยากให้ลูกออกมาวันที่ 15/05 อั้นไว้ 19 วันเอง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381882
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381882