ดีเจเจ็ม โพสต์ขอโทษ หลังมีดราม่าพูดใช้เส้นสายซื้อบัตร จัสติน บีเบอร์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ค. 2565 12:45 น.

เป็นคอนเสิร์ตที่บัตรขายดี Sold Out ภายในเวลาไม่นาน สำหรับ Justin Bieber World Tour 2022 หรือ JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ของศิลปินหนุ่มชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์ แต่ก็มีดราม่าร้อน เพราะมีหลายคนที่ซื้อบัตรได้และนำมาขายต่อในราคาที่สูงขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

และกลายเป็นดราม่าร้อนอีกระลอก เมื่อดีเจหนุ่ม เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ได้พูดถึงประเด็นบัตรคอนเสิร์ตของจัสติน บีเบอร์ ผ่านทางรายการ “แฉข่าวเช้า” ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม โดยบอกว่า “บอกตรงๆ เลย ได้โทรหาผู้ใหญ่ในตึกหลายคนว่า นายครับ พอจะมีเส้นสายให้ผมได้บัตรหรือไม่ นายตอบกลับมาว่า ก็นั่งรีเฟรชหน้าคอมอยู่” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ ก็ได้โพสต์ขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยทวีตข้อความว่า “จากการที่ผมได้นำเสนอข่าว Concert Justin Bieber “Justice World Tour” ในรายการแฉข่าวเช้า ผมได้พูดถึงประเด็นการหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตและขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผมต้องขอโทษทุกคนกับคำพูดที่ผมได้พูดไป โดยไม่ได้คิดให้รอบด้านนะครับ

ด้วยความตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกที่หลายปีแล้วไม่มีบรรยากาศความสนุกแบบนี้ เลยทำให้ผมคิดทำอะไรที่หลุดกติกาส่วนรวม ผมขอน้อมรับทุกคำติ และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จากนี้ผมจะระมัดระวังในการใช้คำพูดและปรับปรุงตัวอย่างมีสติต่อไปในการทำงานผมขอโทษจากใจจริงครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381780