หนูนา-จูเนียร์ โพสต์เดือดโรงแรมให้เช็กเอาต์ ทั้งที่น้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ค. 2565 11:45 น.

ตั้งใจจะมาพักผ่อนเที่ยวต่างประเทศแบบชิลๆ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้คู่รักดัง หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ และ จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ ต้องหัวเสียจนได้ เพราะหลังจากไปพักโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นเวลาหลายวัน แต่พอถึงวันที่จะออกจากโรงแรม ทั้งคู่ขอทางโรงแรมจะเช็กเอาต์เลตเพราะยังอาบน้ำไม่ได้เนื่องจากน้ำไม่ไหล แต่กลับเจอโรงแรมบอกให้เช็กเอาต์ตามปกติ เพราะเดี๋ยวมีลูกค้าคนอื่นพักต่อ

โดย หนูนา หนึ่งธิดา โพสต์ระบายความในใจผ่านทางไอจีสตอรี่ไว้ว่า “นอนโรงแรมราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้จะเช็กเอาต์ น้ำไม่ไหล โทรไปถามบอกน้ำมีปัญหาทั้งระบบแถวๆ นี้ เราบอกงั้นเราเช็กเอาต์เลตได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบเอ้า แล้วเราล่ะ จะให้ทำยังไง อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันอะไรไม่ได้เลย

นางบอกเป็นปัญหาของน้ำประปา ไม่ใช่ปัญหาของนาง เราแบบห๊ะ อะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้หรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่จะมาพักสิว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็กอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามาช่วงบ่ายละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ยังไงก็จะให้ออกตามเวลา

งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อเห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้นปล่อยๆ ไปจะเช็กเอาต์แล้ว เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้หรอ พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน bad review นะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง

นางเพิ่งระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบพอค่ะ ไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว”

ด้าน จูเนียร์ กรวิชญ์ ก็โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่เช่นกัน โดยบอกว่า “ตัดสินใจมานอนนี่ 4 คืน คิดว่าชอบสถานที่ น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ราคาก็คือไม่ได้เบานะจ๊ะ อยู่ๆ วันนี้ตื่นมา 9.30 จะอาบน้ำแล้ว แล้วน้ำไม่ไหล นี่ก็รอผ่านไปสักพักเลยโทรไปถามว่า จะทำยังไงอาบน้ำไม่ได้ เช็กเอาต์ไม่ได้ เพราะจะถึงเวลาแล้วเช็กเอาต์ออก

พนักงานล็อบบี้บอกว่าไม่สามารถให้อยู่ต่อได้ ให้ออกทันที งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ แล้วบอกมันคือปัญหาของน้ำ ไม่ใช่ปัญหาของมัน บอกให้ออกเลยตอนเที่ยงเลตได้นิดนึง แต่!! น้ำจะมาตอนบ่าย ทุกคนว่าเหตุการณ์นี้ควรทํายังไง? แล้วนี่พยายามคุยทางแก้แม่- ตัดสาย!!เอาไงดี!”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381747
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2381747