แก้มบุ๋ม โพสต์ลอยๆ “ยืนรอสับ” ชาวเน็ตแห่โยงอดีตรัก แนะอย่าไปให้แสง


ให้คะแนน


แชร์

อย่าให้หนูทนไม่ไหว! แก้มบุ๋ม ปรียาดา โพสต์ลอยๆ “ยืนรอสับพี่อยู่นะจ๊ะ” ชาวเน็ตแห่โยงอดีตรัก ลั่นอย่าไปให้แสง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แก้มบุ๋ม ยืนรอสับ / จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายสาวรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์บนเส้นถนนรามคำแหงขาออกไปปากซอยรามคำแหง 93 ช่วงกลางดึกวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนถูกรถยนต์คันหนึ่งที่มีดาราชายชื่อดังเป็นคนขับพุ่งชนจนบาดเจ็บ และผู้เสียหายไม่ได้รับการชดใช้เยียวยา

ตอนแรกเรียกค่าเสียหาย 20,000 บาท แต่ดาราชายยืนยันจะชำระให้เพียง 10,000 บาท ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนไปออกรายการโหนกระแสและโฟนอินกับ ขุน ชานนท์ เพื่อตกลงไกล่เกลี่ยการชดใช้ค่าเสียหาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ อายุ 31 ปี ดาราหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ขับรถชน น.ส.ปรารถนา แก้วโรจณะประเสริฐ ผู้ช่วยพยาบาล จนได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางมาที่ สน.หัวหมาก พร้อมนำกระเช้ามามอบให้กับ น.ส.ปรารถนา และ นางราตรี โรจณะแก้วประเสริฐ แม่ของผู้เสียหาย

งานนี้ถึงแม้ว่าดาราหนุุ่มจะยอมชดใช้เงินให้กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเต็มจำนวน 30,000 บาทแล้ว แต่ยังคงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตามมาไม่หยุด รวมถึงหลายคนที่เคยใกล้ชิด หนุ่มขุน ต่างออกมาเคลื่อนไหวถึงพฤติกรรมที่เคยเจอในอดีต

ล่าสุด แก้มบุ๋ม อดีตแฟนสาว โพสต์ภาพตัวเองสวมชุดเดรสสีมพูลงไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ยืนรอสับพี่อยู่นะจ๊ะ…🫣🤭🤫🫢” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ โฟกัสที่พี่พีทและความสุขในปัจจุบันนะคะ เดินออกมาไกลและดี มีสุขกว่าหลายเท่ามาก อย่าให้แสงเขาค่า, สับให้เละเลยค่ะคุณแก้มบุ๋ม เป็นต้น

นอกจากนี้ในสตอรี่ไอจีของดาราสาว ยังได้โพสต์อีกด้วยว่า ยิ่งได้รู้ ได้เห็น ยิ่งรู้สึกว่าการตัดสินใจวันนั้นในอดีตเป็นเรื่องที่ถูกต้องมากที่สุด คู่ครองควรเป็นคนที่สนับสนุน ซัพพอร์ต อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่เป็นแต่ภาระและปัญหา ทุกวันนี้หนูมีความสุขมาก มีชีวิตที่ดี มีคนรักที่ดี มีเพื่อนที่ดี หยุดพาดพิงหนูเถอะนะคะ หลุดพ้นมาไกลมากแล้ว เพราะถ้าหนูทนไม่ไหวและพูดออกมาบ้าง คิดว่าสังคมจะเชื่อ ใคร เพราะคนแบบหนูไม่เคยโกหก”

ขอบคุณภาพ IG : kambum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7028098
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7028098