“อิ้งค์ วรันธร” เปิดตัวอัลบั้ม “INK” สะท้อนตัวตน อยากให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

2 พ.ค. 2565 07:01 น.

หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม “INKอัลบั้มเต็มของ อิ้งค์-วรันธร ศิลปินจากค่าย บ็อกซ์ มิวสิค กับคอนเซปต์ “THE COLOUR OF INK” เพลงแต่ละเพลงสะท้อนตัวตน เป็นตัวแทนของความรู้สึกในช่วงเวลานั้นๆของอิ้งค์ จนเดินทางมาถึงเพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่เล่าถึงความรู้สึกของอิ้งค์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

“INK” ซิงเกิลลำดับที่ 10 โดยเพลงนี้เกิดจากทุกครั้งที่ขึ้นเวที อิ้งค์มักจะขึ้นไปแล้วลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วสนุกไปกับทุกคนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ อิ้งค์ เล่าถึงเพลงนี้ว่า “ถ้าพูดถึงเพลงในอัลบั้มรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเป็นเราที่สุด สามารถจบปิดความรู้สึกของอิ้งค์ในอัลบั้มนี้ได้อย่างดี มีความเป็นเพลงไดเรกชันที่จัดที่สุดในอัลบั้มนี้ด้วย เลยอยากเลือกมาปิดท้าย

ในส่วน MV เพลงนี้ อยากโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของการเป็นศิลปินของอิ้งค์ที่สุด เพราะที่ผ่านมาในทุกๆ MV ของอัลบั้มนี้ยังไม่มีเพลงไหนที่เป็นภาพอิ้งค์กับแบนด์ เลยคิดว่าเพลงนี้อยากทำให้ทุกคนสนุกไปกับดนตรีกับเพลงที่สุด เลยใช้ Lighting มาเล่นกับแบนด์ทำให้ภาพมันไปกับเพลงมากขึ้น ตอนถ่าย MV สนุกมาก เหมือนได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆกับทีม ทุกคนช่วยกันดีมาก น่ารักมากๆ หวังว่าทุกคนจะดู MV นี้แล้วจะชอบนะคะ

ฝากเพลง INK เพลงปิดท้ายของอัลบั้ม INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของอิ้งค์ด้วยนะคะ คิดว่าเป็นเพลงที่ถ้าได้เล่นคอนเสิร์ตแล้วจะทำให้คนสนุกไปด้วยกัน” สามารถชม MV เพลง “INK” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=dN_XoX4IS_I

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382036