‘อิงฟ้า วราหะ’ โต้ดราม่าไม่สมมง ไปแข่งก็จม ลั่นแข่งในน้ำเหรอคะ ได้พกชูชีพแหงๆ


ให้คะแนน


แชร์

ฟาดยับ! ‘อิงฟ้า วราหะ’ โต้ดราม่าไม่สมมง Miss Grand Thailand ไปแข่งก็จม ลั่นแข่งในน้ำเหรอคะ ได้พกเสื้อชูชีพแหงๆ เลอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แน่นอนว่า การมีเวทีประกวดที่ใดก็ยอมมีดราม่าหลังการประกาศผลที่นั่น กระแสดราม่าในโลกออนไลน์ตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2022 ที่สาวอิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานครคว้าตำแหน่งและมงกุฎทองไปครอง

ท่ามกลางแฟน ๆ นางงามหลายคนร่วมแสดงความยินดีก็เจอดราม่าข้อกังขาที่ว่า อิงฟ้าพูดภาษาอังกฤษได้หรือไม่ ทำให้เป็นประเด็นถกสนั่นที่ว่า ไปประกวดที่ประเทศอินโดนีเซียไม่น่าเข้ารอบ 20 คน ไปยืนข้างใครก็จม ล่าสุด สาวอิงฟ้าออกมาโพสต์ตอกกลับสั้น ๆ สุดจี๊ด ทำเอาหลาย ๆ คนที่ถามหน้าสั่นกันเลยทีเดียว

ภาพจาก Engfa Waraha

โดยระบุว่า “คนที่บอกไปแข่งก็ จม เค้าแข่งในน้ำหรอคะ” งานนี้ แฟน ๆ ต่างพากันให้กำลังใจกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น“เอาอีกเอาอีกก” “ไม่จมค่ะ ยังสวยมากเหมือนเดิมค่ะ” “เสื้อชูชีพต้องเข้าแล้ว” “ใส่ชูชีพค่ะ เราจะลอยเสมอ ลอยสวย ๆ เอาเพลงไปช่วยด้วย” “โนสนค่ะ คนมีความสามารถ ยังไงก็ว่ายน้ำไปต่อได้ค่ะ”

อีกทั้งขณะไลฟ์สดในอิสตาแกรมเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ก็ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้าไปแซะสาวอิงฟ้าในประเด็นเดิม ๆ ว่า “เจอละตินเดี๋ยวก็จม” เธอได้ออกมาตอบคอมเมนต์ว่า

“ฟ้าไม่เข้าใจ ด้วยความที่เป็นนางงามมือใหม่ นี่เลยรู้สึกว่า ต้องพกเสื้อชูชีพไปใช่มั้ย ล้อเล่น ทำไมต้องจมแข่งในน้ำเหรอ จะไปจมยังไงอ่ะ การที่ประกวดแข่งหลาย ๆ ประเทศ แต่ละประเทศที่มา เขาไม่ได้มาประกวดแข่งละตินนะ”

ภาพจาก Engfa Waraha

ก่อนหน้านี้ สาวอิงฟ้าได้กล่าวว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนและเชื่อว่าที่ผ่านมา เราทำมากกว่าพูด มั่นใจในศักยภาพที่สามารถพัฒนาไปต่อได้ และมั่นใจในองค์กร Miss Grand Thailand ว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันสู่ความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้น ๆ”

ภาพจาก Engfa Waraha

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7028214
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7028214