“ดรีม” แฟน “เสือ” ตอบคำถามแฟนคลับ ไม่เคยกีดกันสัมพันธ์ “กานต์-เสือ”


ให้คะแนน


แชร์

“ดรีม” แฟน “เสือ” ตอบคำถามแฟนคลับ ไม่เคยกีดกันสัมพันธ์ “กานต์-เสือ”

            ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ดูจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับเรื่องราวระหว่าง “ดรีม” แฟนสาวของ “เสือ เสฏกานต์” กับคุณแม่ของเสือ “กานต์ วิภากร” โดยล่าสุดสาวดรีม ก็ได้เปิดใจตอบคำถามที่หลายคนถามเขามาด้วยความสงสัยผ่านไอจีสตอรี่

เสือ เสฏกานต์

เสือ เสฏกานต์

          ซึ่งตั้งหัวข้อคำถามไว้ว่า “Q&A เกี่ยวกับดรีมกับพี่เสือมาแล้วค่ะ (ใครอยากถามเกี่ยวกับอะไรถามได้หมดเลย)” อยากถามอะไรงถามมาได้เลย นะคะทุกอย่าง *เกี่ยวกับดรีม และพี่เสือ** เรื่องอื่นๆก็ถาม/คุยกันได้น๊า มาคุยกันค่ะวันหยุด ขอคำพูดที่สุภาพ ให้เกียรติ และไม่หยาบคายน๊า”

เสือ เสฏกานต์

          งานนี้หลังจากที่สาวดรีมได้โพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาถามคำถามจำนวนมาก อาทิ “ถ้าสมมุติเสือต้องกลับไปดูแลครอบครัวไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร น้องดรีมจะทำยังไงคะ?”
-น้องดรีมยินดีค่าไม่เคยกีดกันไม่เคยห้ามเสือกลับไปหาคุณแม่ของเค้าน๊า อยากเอาแชทที่คุยกับเสือมาให้ดูจังเลยค่ะว่าพูดแบบนี้จริงๆ แต่มันจะมากความเกินไป และนักข่าวจะเอาไปเล่นข่าวแน่เลยถ้าหากตอนนี้เสือจะกลับไปหาคุณแม่ หรือกลับไปอยู่บ้านตัวดรีมก็ไม่ติดและไม่ขัดใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ เพราะคสพ.ดรีมกับเสือ และคสพ.เสือกับครอบครัวของเค้ามันคนละpartกันเลยค่า มันเป็นสิทธิ์ของเสือ และดรีมก็เคารพพี่เสือมากๆด้วยค่ะ

เสือ เสฏกานต์

เสือ เสฏกานต์

ในอนาคตคิดว่าจะกลับไปมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ mom พี่เสือไหมคะ?
-ในความคิดของดรีม ณ ตอนนี้นะคะ ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุดค่ะมันเป็นเรื่องของความรู้สึกอ่าค่ะ ค่อนข้างพูดยาก

เสือ เสฏกานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114228/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114228/read