ชาวเน็ตแห่ย้อนข่าวเก่า ใบตอง-ทิดกาโตะ เคยเป็นอดีตแฟนดารารุ่นใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวเมื่อปี62พุ่งกลับขึ้นมาอีกครั้ง ชาวเน็ตแห่ย้อนข่าวเก่า ใบตอง-ทิดกาโตะ ฝ่ายหญิงเป็นคนเดียวกับอดีตแฟนนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตกเป็นประเด็นสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนักกรณี สีกาใบตอง และ อดีตพระกาโตะ กับความสัมพันธ์ชวนไปดูสันเขื่อนจนเกินเลยกันในรถ สีกาใบตอง ออกมาแฉคลิปพระนักเทศน์ชื่อดัง สุดท้ายหลวงพี่กาโตะยอมสึกและยอมรับว่าเป็นพระในคลิปเสียงหลายๆคลิปดังกล่าวจริง

ล่าสุดในรายการโหนกระแส ทิดกาโตะยอมรับผิดมีอะไรกับสีกาจริง ไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง พลาดจริงๆ ด้วยอายุยังน้อย โดยบอกว่าโดนบังคับขู่เอาเงินตลอดว่าเราพลาดกันแล้วต้องรับผิดชอบ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทัวร์ลงกันทั้งสองฝ่ายว่าผิดทั้งคู่นั้น

ขณะที่คนในโลกโซเชียลจำนวนมากได้มีการย้อนไปดูข่าวเก่าเมื่อปี 2562 พบว่า ใบตอง เคยเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โดยมีการโพสต์เปิดตัวเป็นแฟนใหม่ของครูรัก ศรัทธา เมื่อเดือน เม.ย.62 ก่อนนักแสดงรุ่นใหญ่จะโพสต์จบความสัมพันธ์ ในเดือน ก.ค.62 โดยฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายไป ซึ่งครูรักบอกว่าเป็นความผิดของตัวเองคนเดียวที่ไม่สามารถรักษาความรักและความปรารถนาดีที่ฝ่ายหญิงมอบให้ได้ และไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้ฝ่ายหญิงอย่างที่ฝ่ายหญิงทุ่มเทให้ ทั้งนี้เฟซบุ๊กใบตองขณะนั้นได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่แล้วตอนนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7029070
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7029070