ทำยังกับตัวเองถูก ช่วยศาสนาไว้! พชร์ ลั่นไม่ได้เข้าข้างพระ


ให้คะแนน


แชร์

ทำยังกับตัวเองถูก ช่วยศาสนาไว้! พชร์ อานนท์ ขอออกความคิดเห็น ไม่ได้เข้าข้างพระ แต่จริงของ ‘กนก’ แค่กล้ามีอะไรกับพระก็สุดแล้ว จะมาโทษแต่พระข้างเดียวก็ไม่ถูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีเป็นที่พูดถึงสนั่นโลกโซเชียล ของ ทิดกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง หลังจากก่อนหน้านี้มีคลิปออกมาแฉมีเสียงคล้ายกับ ทิดกาโตะ สนทนากับ หญิงสาวรายหนึ่ง จนท้ายที่สุดแล้ว หลวงพี่กาโตะ ก็สึกออกมา พร้อมยอมรับมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวชื่อ “ตอง” จริง

ล่าสุด (30 พ.ค.65) ผู้กำกับฯมือทอง “พชร์ อานนท์” โพสต์คลิปวิดีโอที่ผู้ประกาศข่าว “กนก รัตน์วงศ์สกุล” เล่าข่าวกับกรณี ทิดกาโตะ ผ่านรายการหนึ่ง

พร้อมแสดงความเห็นว่า “แต่เรื่องนี้หมอปลาสับสนอะไรหรือเปล่า ตองมีอะไรกับพระและตองตามเนื้อหาตามสตอรี่ก็ฟังชัดๆอยู่แล้ว ได้เงินจากเรื่องนี้ไปเยอะหลายแสน และหมอปลากำลังพูดยกความดีความชอบให้ผู้หญิงคนนี้ เพราะ ผู้หญิงคนนี้พระรูปนี้จริงถูกแฉหรอ มันฟังดูแปลกๆไหม หมอปลาไปตั้งสติดีๆนะอย่าสับสน ถ้าเกิดมีใครบางคนบอกว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งใจจะหาเงินจากพระ หรือ ผู้หญิงคนนี้วางแผนเอาตัวเข้าแลก”

ในขณะที่ “พชร์ อานนท์” แสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกัน ไม่ได้เข้าข้างพระ แต่จริงของพี่กนก โดย พชร์ เผยว่า “ไม่ได้เข้าข้างพระนะ จริงของพี่กนก ผญ.เคยให้สัมภาษณ์ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถูกต้องที่สุดแค่ผญ.กล้าไปมีอะไรกับพระก็แย่มากแล้ว พระก็คน เราเป็นผญ.เราต้องรักนวลสงวนตัวหรือป่าว แค่กล้ามีอะไรกับพระก็สุดแล้วจะมาโทษแต่พระข้างเดียวก็ไม่ถูก

พระยังหนุ่มยังแน่น ยังใช้การได้อยู่จับนิดเดียวก็ชูชันแล้ว ถ้าเรามีจิตสำนึกสักนิดว่า เขาเป็นพระ มีเจตนาอื่นแน่นอน หรือ การที่ผญ.มามีอะไรกับพระเป็นการถูกต้อง ถ้าพระทำลายศาสนา ผญ.ก็ตัวทำลายด้วยเพราะไปหาเขาถึงเขื่อนยามวิกาล มันถูกต้องมั้ย

เพราะฉะนั้นพระรูปอื่นระวังให้ดี จะมีผญ.อีกมากที่กล้าจะมีอะไรกับพระ เพราะได้ทั้งเงินและการถูกยอมรับจากสังคมเข้าใจอะไรกันผิดหรือป่าว เราต้องช่วยกันดูแลศาสนา พระท่านก็ยอมสึกแล้วแต่ผญออกมาแถลงข่าวตามสื่อทีวี ทำยังกับตัวเองถูกช่วยศาสนาไว้ ไม่ใช่นะหนู คิดผิดคิดใหม่”

ขอบคุณอินสตาแกรม poj_arnon6565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7029050
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7029050