ลุ้นงานช้าง? แพนเค้ก-สารวัตรหมี คอมเฟิร์มแล้ว มีข่าวดีจริง ประกาศฤกษ์แต่งเร็วๆนี้


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นงานช้าง? คู่รักมาราธอน แพนเค้ก-สารวัตรหมี เฉลยรูปตุ๊กตาหมี 2 ตัว คอมเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีข่าวดีจริง ประกาศฤกษ์แต่งงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือ สารวัตรหมี หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจมานาน 10 ปี แถมก่อนหน้านี้ พี่หมี ถามหวานใจ สาวแพนเค้ก กลางวงสัมภาษณ์ในรับปริญญา “แต่งกับพี่ไหม?” ท่ามกลางหลายคนลุ้นข่าวดีกันใหญ่

แล้วเมื่อนานมานี้ แพนเค้ก และ สารวัตรหมี โพสต์ภาพตุ๊กตาหมีชายหญิง สวมชุดแต่งงาน พร้อมแคปชั่นมีนัยยะ “#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี” เล่นเอาหลายคนยิ่งลุ้นเข้าไปใหญ่ว่าภาพดังกล่าวหมายถึงงานวิวาห์หรือเปล่า

ล่าสุด (3 พ.ค.65) แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี ออกมาเฉลยแล้วว่า จากรูปที่ทุกคนได้เห็นรูปตุ๊กตาหมี 2 ตัว วันนี้เลยมาคอมเฟิร์มแล้วว่า เราสองคนกำลังมีเรื่องราวดีๆของชีวิตเรา2คน โดยตอนนี้อยู่ในขั้นของการเตรียมงาน และ วางแผนสิ่งต่างๆ

ส่วนวันฤกษ์แต่งงาน คือ วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นงานในครอบครัวกันก่อน สำหรับงานเลี้ยงต่างๆขอดูตามความเหมาะสมในช่วงสถานการณ์อีกทีหนึ่งว่าในช่วงไหนดี และคิดว่าจะมีแน่นอน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้เสมอ รักและติดตามกันมาโดยตลอด

ขอบคุณอินสตาแกรม khemanito

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7029745
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7029745