จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า เจอลูกแมวหลงมา สุดท้ายเสียชีวิต 1 ตัว


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า เจอลูกแมวหลงมา สุดท้ายเสียชีวิต 1 ตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า /จ๊ะจ๋า พริมรตา นักแสดงคนดังเล่าเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเจอลูกแมวอยู่หน้าบ้าน ผ่านไอจี jaja_primrata พร้อมกับข้อความว่า เมื่อเราสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ…😢 จ๋าเจอเด็กๆ 2 ตัวนี้ที่กลางประตูรั้วหน้าบ้านตอนเช้าวันที่ 1 พ.ค. เค้านอนกองกันเป็นก้อนกลมๆ พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็เห็นเป็นลูกแมวตัวดำๆ ยังไม่ลืมตา มีทรายติดเต็มไปหมด เลยพาเข้าบ้านไปเช็ดหน้าเช็ดตา กินนม นอนในผ้านุ่มๆ ด้วยความไม่รู้จะทำยังไง…
จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า

ลองเซิร์สเน็ตเจอว่าลูกแมวที่ไม่มีแม่เลี้ยงแบบนี่ ต้องให้นมตัวนึงซึ่งมีสารอาหารใกล้เคียงกับนมแม่มากที่สุด วันต่อมา (2 พ.ค.) เสร็จถ่ายรายการก็เลยไปซื้อมาให้ ตั้งใจว่าจะให้กินแทนนมแพะที่ให้เมื่อวาน แล้วก็ไปรับเด็กๆ จากบ้านไปโรงพยาบาล ให้คุณหมอตรวจสุขภาพ…

เด็กๆ 2 ตัวนี้มีชื่อเรียกเป็นของตัวเองครั้งแรกที่รพ. ตรงหน้าเคาน์เตอร์ว่า #เมย์เดย์(ผู้หญิง) กับ #มอมแมม(ผู้ชาย) 🥰
จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า

คุณหมอบอกว่า.. อายุเค้ายังไม่ถึง 10 วัน มีอาการขาดน้ำ เป็นหวัด หัวใจก็เต้นอ่อนๆ ฟังคุณหมออธิบายขั้นตอนในการดูแลเด็กๆ แล้วก็ตัดสินใจว่าให้แอดมิทดีกว่า 😅 อยู่ในความดูแลของคุณหมอน่าจะดีกว่ามือใหม่อย่างจ๋าที่ไม่เคยเลี้ยงลูกแมวมาก่อน ไม่รู้จะป้อนนมยังไง กระตุ้นให้ขับถ่ายยังไง…ก่อนแยกจากกันคุณหมอบอกว่า 50:50 นะคะคุณแม่ 🥺…

จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า

วันนี้ (3 พ.ค.) คุณหมอโทรมาอัพเดตว่าตรวจเจอเชื้อหัดแมว (ลำไส้อักเสบ) จากอึของเมย์เดย์ เลยจะย้ายไปอีกห้องและให้น้ำเกลือด้วย เม็ดเลือดขาวยังดีอยู่ เมย์เดย์ยังกินนมได้… ส่วนมอมแมม…😭 ไม่อยู่แล้วตั้งแต่ 6 โมงเช้า เค้านอนหลับไปเฉยๆ ไม่มีอาการเกร็งเหยียดอะไร ถ้ามีโอกาสในชีวิตหน้า ขอให้เราได้ดูแลกันนานกว่านี้นะ… 🖤 There is another angle in heaven🖤

จ๊ะจ๋า พริมรตา เล่าเหตุการณ์เศร้า

ส่วนเมย์เดย์.. ถึงแม้คุณหมอจะบอกว่าขอดูอาการวันต่อวัน.. แต่จ๋าก็ยังเชื่อมั่นในตัวเค้า ว่าจะอดทนและผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ขอให้หนูปลอดภัย แข็งแรงขึ้นทุกๆ วินาทีนะคะคนเก่ง💕🐈

ขอบคุณไอจี jaja_primrata

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7030085
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7030085