มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร จัสติน บีเบอร์ ตัดชุดใหม่ชมคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร จัสติน บีเบอร์ ตัดชุดใหม่ชมคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร / ถือว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ แน่นอนว่านักแสดงสาว มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ ไม่พลาดที่จะกดซื้อบัตรคอนเสิร์ต ของนักร้องขวัญใจแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงกดบัตรไม่ได้ก็พร้อมทุ่ม ถ้าใครมีบัตรก็มาขายต่อได้ พร้อมทั้งเผยดราม่าราคาบัตรคอนเสิร์ตพุ่งถึงล้านบาท
มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร

ถามเรื่อง จัสติน บีเบอร์ เขาจะมาแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทยแล้ว? “ดีใจมาก (ลากยาว) อยากให้คุณมาเห็นเมืองไทย”

กดซื้อบัตรคอนเสิร์ตทันไหม? “กี้อยากไปกับเพื่อนด้วย เลยคุยกันว่าเดี๋ยวฝั่งกี้ก็จะกดบัตรนะ เราก็มีพนักงานออฟฟิศ วันนั้นพนักงานก็ไม่ทำงาน คอมพ์ที่ต้องตัดต่อก็ไม่ตัดต่อ ต้องกดบัตร ทางเพื่อนก็มีพ่อแม่ พี่น้อง ปู่ย่า ตายาย ช่วยกันหมด แต่ฝั่งกี้ไม่ได้นะ ฝั่งโน้นได้มา 2-3 คน”
มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร

เราต้องเตรียมตัวในการจองอย่างไรบ้าง? “เราก็ต้องต่อคิว เขาเปิดระบบให้จองประมาณ 10 โมง เราก็ต้องเข้าไปในเว็บครึ่งชั่วโมงก่อน เราก็ทำตามขั้นตอนค่ะ ก็มันดีนะ (หัวเราะ)”

ใจหายไหมตอนที่ฝั่งเรากดซื้อบัตรไม่ทัน? “ไม่ค่ะ เพราะว่าใครที่ได้บัตรก็มาขายต่อให้เราแล้วกัน ก็ยอมซื้อ (เห็นข่าวที่บัตรขึ้นเป็นหลักล้านไหม?) กี้ว่าทำมาแบบนั้นไม่มีคนซื้อหรอก ขนาดนั้นใครจะซื้อ งานปั่นคอนเทนต์ ยุคนี้ต้องมีคอนเทนต์ (หัวเราะ)”
มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร

ถ้าเขาเอามาขาย เราไหวที่ราคาเท่าไหร่? “5 หมื่นเคยกดมาแล้วนะ งานที่ทำมาไม่ได้เพื่ออะไรหรอก ทุกวันนี้ที่ทำงานมาเพื่อช้อปปิ้ง กับซื้อของจัสตินเท่านั้นแหละ (หัวเราะ) คือเราก็ได้ในระดับหนึ่งเท่าที่เราไหว”

ไปดูที่แอลเอมาแล้ว แต่มาเมืองไทยก็ไปดูอีก? “ตอนที่ไปดูที่แอลเอ กี้ไม่ได้ตั๋วที่อยู่ด้านหน้า ตั๋วที่กี้ซื้อ 5 หมื่น ตอนแรกจะมีมีตแอนด์กรี๊ด เราสามารถเข้าไปทักทายได้ แต่ว่าเขายกเลิกเพราะเขาติดโควิด แล้วเราก็เลยได้เงิน 5 หมื่นนั้นคืน แล้วกี้ต้องไปต่อแถวรอ 2 ชั่วโมง เมืองไทยว่ายากแล้ว ตอนที่กี้ไปแอลเอ กี้เหนื่อยกว่าเมืองไทยอีกนะ กี้ต้องไปต่อแถว 2 ชั่วโมง แล้วมันวุ่นวายมาก ใจก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ ชุดก็ใส่มาแล้ว หนาวก็หนาว ตอนนั้น 14 องศา ยืนหนาวอยู่ข้างนอกคือสู้มาก”
มาร์กี้ พร้อมทุ่มค่าบัตร

เต็มที่ขนาดนี้สามีว่าไงบ้าง? “พี่ป๊อกบอก เอาตามสะดวกเลยแม่ (รอบนี้ได้แถวหน้าไหม?) มันเป็นตั๋วแพงสุด แต่ไม่ใช่แถวหน้าสุด ก็โอเค มันก็มีเสื้อหมวก ของใดๆ แบบนี้ ไม่มีมีตแอนด์กรี๊ด ถ้ามีเราก็ซื้อค่ะ (หัวเราะ)”

เป็นแฟนคลับจัสตินมากี่ปีแล้ว? “ครั้งที่แล้วที่เขามา กี้ก็ไปดูนะ ไปคนเดียวด้วย เพราะกี้ได้บัตรใบเดียว (อะไรทำให้ชอบเขา?) เริ่มต้นเลยคือหล่อ อันนี้พูดตามตรง แต่ว่าหลังๆ คือเพลงเขาดีมากๆ ดีจริงๆ ขนาดเพื่อนผู้ชายเราที่เขาไม่ชอบ เขายังบอกเลยเพลงเขาดังมากช่วงนี้ ก็เลยชอบเขาอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาไม่ตกเลย”

ชุดพร้อมหรือยัง? “ชุดเราต้องตัดใหม่ ไหนๆ เราก็ได้อยู่ข้างหน้าแล้ว ชุดเราก็ต้องโดดเด่น แต่ต้องไม่น่ากลัว (เครื่องหัวต้องมาไหม?) ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเขาว่าเป็นนางรำ บอกแล้วโดดเด่นแต่ไม่น่ากลัว”

ขอบคุณไอจี margie_rasri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7030360
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7030360