“จีน่า” ฟุ้งรักสุดแฮปปี้แต่ยังห่างไกลคำว่า “แต่งงาน” ไม่หวั่นไหว “ทอย” เล่นฉากเลิฟซีน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 พ.ค. 2565 07:17 น.

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิง สำหรับคู่รักอย่างนางแบบสุดมั่น จีน่า เดอะเฟซ หรือ วิรายา ภัทรโชคชัย กับพระเอกหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่บ่มความรักกันมาเกือบปี และความสัมพันธ์ก็แฮปปี้สุดๆ ล่าสุดเจอสาวจีน่าเดินสายโปรโมต “Mafia The Series : Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ปืนกลและคนเพี้ยน)” ถือโอกาสอัปเดตทั้งเรื่องงานและความรัก เริ่มจาก…ก

ฟีดแบ็ก “Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ปืนกลและคนเพี้ยน)” เป็นยังไงบ้าง

“ไม่คิดว่าฟีดแบ็กจะมาเร็วขนาดนี้ ตั้งแต่ EP แรกเลย เพราะการถ่ายทำ การแสดง การตัดต่อ หรือบทพวกนี้ยังไม่ค่อยเห็นในไทยเท่าไหร่ ก็เลยแบบแอบไม่ได้คาดหวังกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ พอฉาก EP แรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ TOP5 เลย ดีใจมาก ดีใจแทนผู้จัดฯ แทนนักแสดง เพราะพวกเราเหนื่อยมากจริงๆ ส่วนงานละครอื่นๆก็มีอีก 5 เรื่องที่ยังไม่ได้ออนแอร์ แล้วก็ทำธุรกิจเล็กๆ ชื่อต้าวหมี อยู่ซอยนาคนิวาส 27 เป็นคาเฟ่ที่ทำเอง แล้วก็มีแบรนด์ที่แปะจุกนมชื่อแบรนด์ Ginagina ก็สนุกกับงานในวงการบันเทิงแล้วก็ธุรกิจส่วนตัว”

กับความรักของจีน่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

“ส่วนเรื่องความรัก ความคาดหวังก็มีอยู่แล้ว หนูก็เหมือนทุกคนแหละ แต่ไม่ได้คิดไปไกลถึงเรื่องแต่งงาน คือพอมีความรักก็ต้องทำให้มันดีที่สุด ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงานอะไร เพราะว่าอยู่ในช่วงที่เราปรับตัวเข้าหากัน เรายังเด็กและยังห่างไกลกับคำว่าแต่งงานทั้งคู่ ต่างคนต่างต้องทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองอยู่ค่ะ ไม่เคยเอาสิ่งนี้มากดดันกันและกัน คนจะใช่ก็ใช่ ใครจะไปรู้หนูอาจจะไม่ใช่ก็ได้ เขาอาจจะไม่ใช่ของหนูก็ได้ ตอนนี้ขอทำงานก่อน ยังสนุกกับการทำงาน

กับละครของทอย หนูก็ได้ดูละครที่เขาเล่นเหมือนกัน เขาส่งให้ดูหรือบางทีนั่งใกล้ๆกันเขาก็จะให้ดู แต่ว่ายังไม่ได้ดูแบบเต็มเรื่อง เห็นที่แฟนคลับส่งมาให้เขาดู ก็เป็นช็อตเลิฟซีน จริงๆพอเขาไปถ่ายทำเสร็จแล้วกลับมาเขาก็จะเล่าให้ฟัง ความจริงเราก็รู้หมดแล้ว เรื่องการรับงานเราให้สิทธิ์กันเต็มที่ เรารู้ลิมิตกันอยู่แล้วว่าอะไรมากไปหรือว่าอะไรที่มันพอดี เขาคิดมาดีแล้ว เรามีปรึกษากันอยู่แล้ว หนูว่าการแสดงมันไม่ใช่ชีวิตจริง อย่างเราก็มีบางครั้งเราหนักกว่าเขาอีก เลิฟซีนอะไรอย่างงี้ เพราะฉะนั้น เราก็พูดมากไม่ได้

ดังนั้น ในเรื่องของงานเราจะปรึกษากัน บทนี้รับดีไหมหรือยังไงดี คือจะเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตกัน โอเค เธอจะรับก็รับ ถ้าไม่รับเพราะอะไรถึงไม่รับ ทุกครั้งที่เราจะปรึกษาเรื่องงาน ถ้าเป็นงาน เล็กๆเราก็จะปรึกษากับผู้จัดการ แต่ถ้าเป็นงานใหญ่ๆก็จะปรึกษาเขา เขาก็จะพูดมาคำนึงว่า เอาที่สบายใจ ถ้าไม่สบายใจก็ไม่ต้องรับ คือเขารู้ลิมิตเราอยู่แล้ว หรือถ้าเราตัดสินใจไม่ได้สักที เขาก็จะถามแล้วว่าหนึ่งสองสามคืออะไร ข้อดีข้อเสียที่จะรับหรือไม่รับ คือทั้งคู่มีมุมผู้ใหญ่ พาร์ตทำงาน เพราะว่าเราทำงานเลี้ยงดูตัวเอง แต่ว่าในมุมของแฟนหรือมุมของมนุษย์คนหนึ่งก็ยังมีความเด็กด้วยกันทั้งคู่ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382782
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382782