พชร์ อานนท์ มองอีกมุมถึง สีกาตอง พระยังหนุ่มแน่นจับนิดเดียวก็ไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 พ.ค. 2565 19:51 น.

กลายเป็นประเด็นที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมอยู่ตอนนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตพระกาโตะ หรือ หลวงพี่กาโตะ ซึ่งต่อมาได้ลาสิกขาเป็น อดีตพระพงศกร จันทร์แก้ว กับ สีกาตอง ใบตอง (นามสมมติ)

คนบันเทิงก็ติดตามข่าวนี้เช่นกัน โดย พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อข่าวนี้ โดยได้แชร์ลิงก์ที่ “กนก รัตน์วงศ์สกุล” เล่าข่าว ทิดกาโตะกับสีกาตอง ว่า 

“แต่เรื่องนี้หมอปลาสับสนอะไรหรือเปล่า ตองเนี่ยมีอะไรกับพระ และตองเนี่ยตามเนื้อหาตามสตอรี่ก็ฟังชัดๆ อยู่แล้ว ได้เงินจากเรื่องนี้ไปเยอะหลายแสน

และหมอปลากำลังจะพูดยกความดีความชอบให้ผู้หญิงคนนี้ เพราะผู้หญิงคนนี้ พระรูปนี้จริงถูกแฉเหรอ มันฟังดูทะแม่งๆ ไหม

หมอปลาไปตั้งสติดีๆ นะอย่าสับสน ถ้าเกิดมีใครบางคนบอกว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งใจจะหาเงินจากพระ ใช่มั้ย เอ๊ะหรือผู้หญิงคนนี้วางแผนเอาตัวเข้าแลก”

โดย พชร์ อานนท์ ได้โพสต์คลิปลงไอจี พร้อมแสดงความคิดเห็น “ไม่ได้เข้าข้างพระนะ จริงของพี่กนก ผู้หญิงเคยให้สัมภาษณ์ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถูกต้องที่สุดแค่ผู้หญิงกล้าไปมีอะไรกับพระก็แย่มากแล้ว พระก็คน

เราเป็นผู้หญิงเราต้องรักนวลสงวนตัวหรือเปล่า แค่กล้ามีอะไรกับพระก็สุดแล้ว จะมาโทษแต่พระข้างเดียวก็ไม่ถูก พระยังหนุ่มยังแน่น ยังใช้การได้อยู่ จับนิดเดียวก็ชูชันแล้ว ถ้าเรามีจิตสำนึกสักนิดว่าเขาเป็นพระ มีเจตนาอื่นแน่นอน หรือการที่ผู้หญิงมามีอะไรกับพระ เป็นการถูกต้อง

ถ้าพระทำลายศาสนา ผู้หญิงก็ตัวทำลายด้วย เพราะไปหาเขาถึงเขื่อนยามวิกาล มันถูกต้องมั้ย เพราะฉะนั้นพระรูปอื่นระวังให้ดี จะมีผู้หญิงอีกมากที่กล้าจะมีอะไรกับพระ เพราะได้ทั้งเงินและการถูกยอมรับจากสังคม เข้าใจอะไรกันผิดหรือเปล่า

เราต้องช่วยกันดูแลศาสนา พระท่านก็ยอมสึกแล้ว แต่ผู้หญิงออกมาแถลงข่าวตามสื่อทีวี ทำยังกับตัวเองช่วยศาสนาไว้ ไม่ใช่นะหนู คิดผิดคิดใหม่”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383606