ฟลุ๊ค ฐิติกร อดีตคู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 พ.ค. 2565 17:32 น.

กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกร อดีตนักร้องค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และเป็นอดีตคู่จิ้นของนักร้องลูกทุ่งสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะในเวลานี้ ซิน แฟนสาว กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

ซึ่ง ฟลุ๊ค ฐิติกร ได้แจ้งข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยโพสต์ภาพคู่กับซิน มือถือภาพอัลตราซาวนด์ รวมถึงภาพบรรยากาศตอนไปอัลตราซาวนด์ลูกที่คลินิกแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผมตั้งใจที่จะรักผู้หญิงคนนี้แล้ว ผมก็ต้องดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณของขวัญจากเธอนะซิน”

นอกจากนี้ ฟลุ๊คยังคอมเมนต์ใต้โพสต์เป็นคลิปตอนไปอัลตราซาวนด์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “วันนี้ผมไปดูมา ลูกผมได้ 2.4 CM แล้วตอนตรวจหัวใจเต้นแรงมากบอกเลยว่า ตื่นเต้นสุดๆ เอ็นดูคุณหมอแกล้งน้อง” และ “ผมต้องขอบคุณ พี่เน ครูเบียร์ พี่จอย แม่เฟิร์น ที่คอยอยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษาผมอยู่ตลอดแม้กระทั่งเรื่องจะขอซินแต่งงาน อีกคนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตผม ยินดีกับพ่อ สุรสิทธิ์ อักษรสม ด้วยนะครับ มีหลานให้อุ้มแล้วนะ”

ด้าน ซิน แฟนสาว ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับฟลุคเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ชีวิตหลังจากนี้ไม่มีกันแค่ 2 คนแล้วนะ มีเจ้าตัวเล็กอีก 1 คน จะทำอะไรก็คิดดีๆ นะเธอ #เราจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน” โดยมีแฟนๆ กดไลค์และแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383476
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383476