อุ๊บ วิริยะ เล่าที่มารู้จัก ใบตอง ไม่ได้เป็น ผจก. วิบากกรรมพระสีกานวดในรถ


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งต่อมาได้มีกระแสข่าวออกมาว่า ใบตอง หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นเด็กในสังกัดของ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดังในวงการบันเทิง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามเรื่องราวทั้งหมดจากปาก อุ๊บ วิริยะ

เบื้องหลังรู้จัก “ใบตอง” แต่ไม่ได้เป็นผู้จัดการ

“ฉันงานเข้าอีกแล้ว ไม่ได้เป็นผู้จัดการ พี่รู้จักกับแม่นางตั้งแต่ปี 2527 คือน้าชายนางเป็นนายแบบที่พี่ปั้น น้าชายนางหล่อมากในยุคนั้น แล้วตองเกิด 2527 พอดี พี่ก็เคยดูแลเลี้ยงดูมันมา ตองมันสวยน่ารัก แต่ตัวมันเล็ก พอเป็นสาวมันก็ประกวดเวทีนู้นเวทีนี้ เราก็เจอมันบ้างไม่เจอบ้าง เราไม่ได้ปั้นไม่ได้ดูแล

แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ พี่ก็บอกไปว่าคนที่จะช่วยเคลียร์เรื่องนี้รับเรื่องนี้ได้คือหมอปลา เพราะตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่ากาโตะผิดหรือเปล่า เรื่องนี้เราไม่ยุ่งเรื่องพระสงฆ์องค์เจ้าเข็ดแล้วตั้งแต่สมปอง เรื่องนี้พูดตรงๆ ว่ามันบาปมันผิดทั้งคู่

แล้วพอรายการโหนกระแสติดต่อมามีหมอปลา มีพระย้อย ซึ่งนางสำนึกผิดแล้วจะออกมาขอโทษสังคม ขอโทษคนไทย ขอโทษพุทธศาสนา และนางจะพูดความจริงในรายการ

ตอนแรกนางรับปากเขาว่าจะไป แต่ตอนหลังนางจะไม่ไป แล้วทางรายการก็ติดต่อพี่และแม่นางบอกว่าให้น้าอุ๊บพาไป คือนางเรียกพี่ว่าน้าอุ๊บเพราะพี่สนิทกับน้านาง พี่ก็เลยไปเป็นเพื่อนนาง เพราะนางอยากให้น้าอุ๊บมาจะได้อุ่นใจ พี่ก็เลยไป

เมื่อนางกล้าจะยอมรับผิดต่อสังคมและพระพุทธศาสนาพี่อุ๊บก็พาไป และตอนออกมาเราก็แค่ไปรับที่บ้านส่งที่บ้านพร้อมกับรถของช่อง 3 แค่นั้นเอง ถือว่าเราไปช่วยผู้หญิงคนหนึ่งมันแย่แล้วมันไม่ไหวแล้วแค่นั้นเอง พี่ไม่ได้เป็นผู้จัดการ”

ใบตอง เครียด โดนพักงาน ให้ออกจากงาน

ตอนนี้นางน่ะเครียดหลายอย่าง คนติดต่อมาเยอะ นางก็เลยเอาเบอร์พี่ไปขึ้นในเฟซบุ๊ก ในติ๊กต๊อก เราก็ต๊ายแล้วไม่ได้งานเข้าฉัน ฉันไม่ใช่ผู้จัดการเธอ ฉันแยกแยะ ฉันรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด อะไรควรไม่ควร ไม่งั้นฉันอยู่วงการมา 40 ปีไม่ได้ แล้วเรื่องนี้มันเซนซิทีฟร้ายแรงมาก มันบาป มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพุทธศาสนา

พี่กับตองรู้จักกันจริง แต่ไม่ได้สนับสนุนให้มีผัวเป็นพระ ไม่ได้ให้ไปเXากันในรถ ก็บอกนางว่าช่วงนี้ตองต้องหายเงียบไป ไปทำอะไรก็ได้ ไปทำหน้าที่ของตองไป เงินที่ได้มาก็ไปทำบุญเยอะๆ ทำเท่าไหร่ก็เท่ากันชีวิตจะได้ดีขึ้น

ไอ้เรื่องเข้าวงการบันเทิงน่ะมันยาก เพราะด้วยวัย ด้วยอะไรหลายๆ อย่างและมีเรื่องแบบนี้มามันยากแล้ว เราอยู่ตรงนี้มาเรารู้อะไรเป็นอะไร แล้วนี่จะมีคนพากาโตะมาหาอีก ก็บอกไม่ต้องมา ไม่เอาแล้ว ฉันเข็ดจริงๆ

ก่อนที่จะเป็นข่าวออกมา เขาก็มาคุยกับพี่ แต่เราบอกตรงๆ ว่าเรื่องนี้เราไม่ถนัดให้ติดต่อหมอปลาดีที่สุด เพราะหมอปลาเขาปราบผี ปราบพระ

และพอเขายอมรับความจริงนะว่าเขามีอะไรกับพระกาโตะ เราก็ให้เขาไปคุยกับหมอปลาเพราะมันทางเขา พี่ให้เขาไปติดต่อหมอปลาเอง แต่ก็ให้คำแนะนำไปว่าให้พูดความจริง ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วเรื่องมันจะดีขึ้น แล้วสุดก็ไปออกโหนกระแส ตอนนี้รายการต่างๆ ติดต่อมาเป็นสิบ แต่ก็บอกไปว่าไม่เอาแล้ว ฉันไม่ไปกับเธอแล้ว

แล้วตอนนี้ ใบตอง เป็นไงบ้าง? ก็แย่แหละ งานก็โดนให้พักให้ออกจากงาน ก็อาจจะไปอยู่ต่างจังหวัด ก็แนะนำให้เขาอยู่เงียบๆ ไป เพราะมันทำอะไรไม่ได้ช่วงนี้ ก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปและยอมรับในวิบากกกรรมที่มันกำลังเกิดขึ้น แม่เขาก็สนิทกับพี่ เพราะน้าชายเขาเคยสนิทกับพี่ เป็นนายแบบพี่ในยุค 80 แม่ใบตองมันก็จะเครียดตายแล้วน่ะ

เราก็ถือว่าคนคนหนึ่งเขามีเรื่องกับพระ พ่อแม่พี่น้องเขาไม่ได้มีเรื่องมีราวด้วย เราก็ให้คำปรึกษา ให้กำลังใจแม่เขาในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง พี่ก็ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่อาจไม่ถูกใจใครบางคนเพราะมีรูปไปหราอยู่ คนก็อาจจะเฮ้ย ไปเกี่ยวข้องอะไร แต่เรารู้จักกับแม่เขา ส่วนใครที่บอก อุ๊บ วิริยะ เป็นแบ็กจะฟ้องให้เลยนะ ฉันรู้น่ะว่าอะไรเป็นอะไร”

ผิดบาปทั้งคู่ ใครจะให้อภัย พระกับสีกาXXXกันในรถ

ส่วนตัว พี่อุ๊บ มองเรื่องนี้ยังไง?ผิดบาป เลวทั้งคู่ จบ ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ใครจะให้อภัยพระกับสีกาเxากันในรถ และมันไม่ใช่ครั้งเดียว และมันจะมีอีกนะ มันมีพระดังๆ ตัวใหญ่ๆ เอาผู้หญิงไว้ในกุฏิ พระกะเทยเอาผู้ชายไว้ในกุฏิ เดี๋ยวหมอปลาเขาจะแฉอยู่เนี่ย เตรียมตัวนะ ติดตามตอนต่อไป

ตอนนี้พี่กำลังลง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์พรรคไทยธรรม เรื่องนี้ก็มีผลกระทบ แต่ผู้ใหญ่ก็เชื่อว่าพี่สามารถผ่านทุกอย่างได้ด้วยเหตุและผล เราตรงเราชัดเจน ตอนนี้พี่เดินสาย 30 จังหวัดเพื่อช่วยสังคมคนและสัตว์ เพื่อเป็นกระบอกเสียง LGBTQ เรื่องหมาแมวจรจัดที่เราช่วยมาตลอด และเรื่องดาราที่ลำบากพี่กำลังดำเนินการแล้ว

สังคมต้องแยกแยะนะ ฉันไปทำหน้าที่ไปกับใบตองแค่วันเดียว ไปเพราะรู้จักกับแม่เขาน้าเขา แต่เราไม่ได้สนับสนุนให้เขาทำแบบนี้ ถูกเป็นถูกผิดเป็นผิด ฉันไม่สนับสนุนคนผิด”

กาโตะต้องชดใช้วิบากกรรมทำตัวเอง

ได้เจอกับ กาโตะ บ้างมั้ย? “จะมีคนพามา แต่พี่บอกไม่ต้องมา อย่าเพิ่งมา คือเขาก็อยากมาไหว้ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง อย่างตองเราก็ไม่ได้เข้าข้าง ตองไปยุ่งกับพระมันแรงมาก เป็นตราบาปในชีวิต คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง เราไม่ยุ่งดีกว่าเรื่องแบบนี้ ตองห่างไปก่อน กาโตะยังไม่ต้องมา

ถ้าถามว่าพอจะปั้นได้มั้ย เขาก็มีความสามารถ ด้วยความที่เป็นพระอายุยังน้อย ถ้าเขาเดินสายในทางที่ดี แต่สิ่งที่เขาทำไปมันผิดใหญ่หลวง

ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต เป็นตราบาป เพราะฉะนั้นคุณต้องกลับตัวกลับใจทำกรรมดี ช่วยเหลือสังคม อายุแค่นี้ยังมีเวลาอีกนาน ตอนนี้ก็ชดใช้ในสิ่งที่คุณกระทำ เป็นวิบากกรรมที่ทำตัวเอง ต่อไปก็เอาความสามารถที่มีมาใช้ในทางที่ดีให้คนอื่นและสังคมได้“.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383356
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383356