“หนิง” เปิดใจหลัง “แซน” แจ้งความหมิ่นประมาทฯ “จิน” สามี เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก


ให้คะแนน


แชร์

“หนิง” เปิดใจหลัง “แซน” แจ้งความหมิ่นประมาทฯ “จิน” สามี เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก

          ออหมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับสาว “หนิง ปณิตา” หลังถูก “แซน วิศาพัช” แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท เกิดจากการที่ “หนิง” ได้โพสต์รูปคู่ “แซน-กระติก” มาโพสต์ในอินสตาแกรม แล้วสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” เข้ามาคอมเมนต์ทำให้ทัวร์มาลงแซน ทั้งนี่แซนยังจะเรียกค่าเสียหานกว่า 8 หลักอีกด้วย

หนิง ปณิตา แซน

หนิง ปณิตา แซน

           ล่าสุดหนิงได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนได้ตามโซเชียลอยู่ประมาณนึง ไม่ได้ตามเยอะ เพราะติดงานละครอยู่เหมือนกัน รู้สึกเหมือนคนไทยทั่วประเทศแหละขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ด้วย ไม่ต้องห่วงเลยคืออย่างที่หนิงโพสต์ไปพี่ๆนักข่าว เพื่อนๆทุกคนตกใจมา โทรมากันแต่หนิงเองดันไม่ได้รับโทรศัพท์ ไม่ได้หนีใคร แต่ละครเร่งจะออกอากาศคนโน้นคนนี้ติดโควิด ผู้กำกับติดโควิดหนิงก็ลงไปอยู่ในตำแหน่งนั้น งานมันเร่งมาก ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้กังวลใจอะไร

หนิง ปณิตา แซน

          ส่วนที่แซน บอกว่าทำให้ทัวร์ไปลงเขา ที่จริงทัวร์ก็ลงอยู่แล้ว หนิงรู้สึกว่าไม่เกี่ยวกับจิน แล้วจินก็ไม่ได้ว่าใคร เขาก็พูดของเขาลอย ๆ และอย่างที่บอกตอนนี้แต่งตั้งทนายตั้มแล้ว รอกลับมาจากฝรั่งเศสราว 11-12 พ.ค. นี้ คงได้คำตอบที่ดีที่สุด แต่อย่าไปตีความว่าที่หนิงไม่กล้าพูดนะ เพราะเวลาทำอะไรหนิงไม่ทำเพื่อความสะใจ แต่ทำเพื่อส่วนรวม เพื่อน้องที่หนิงรักและเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรักเขา และทุกคนก็อยากรู้ความจริง

หนิง ปณิตา แซน

            สำหรับเรื่องที่แซน บอกว่าค่าตัวเขาไม่ใช่ถูกๆ คือเขาก็เป็นคนมีชื่อเสียงคนหนึ่ง เขาว่ายังไงก็ว่าอย่างงั้นแหละ ตอนนี้ชาวโซเชียลอบอุ่นมาก ดีใจที่กลับมารักเรา เขาก็พูดแล้วว่าอย่าโฟกัสผิดประเด็น ให้โฟกัสที่คดีดีกว่า ขอบคุณทุกคนจริง ๆ พอจะเห็นเมนต์บ้าง จะพยายามทำอะไรมีสติ ไม่ได้อะไรทำเพื่อความสะใจ ไม่ให้ใครมาด่าเราอีก เพราะเราได้รับความรักจากประชาชนกลับมาแล้ว โคตรอบอุ่นเลย

หนิง ปณิตา แซน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114281/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114281/read