‘ไมค์’ คว้ารางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยม 2 ปีซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

“ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ฮอตต่อเนื่อง คว้า รางวัล  Overseas Outstanding All-Around Artist Award จากเวที Fresh Asia Music Award 2019 ที่ประเทศจีน

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  –  กระแสความฮอตของนักร้องนักแสดงซูเปอร์สตาร์เอเชีย “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในประเทศจีนยังคงแรงต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ลุยงานทีแดนมังกรเป็นหลัก ไมค์มีผลงานโดดเด่นจนมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้ยอดฟอลโลว์ Weibo (โซเชียลของจีน) ทะลุ 8 ล้านแล้ว
 

    ไม่เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มไมค์ยังไปไกลในระดับฮอลลีวูดกับการร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Misfits  ประกบ “เพียร์ช บรอสแนน” พระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด 

    ล่าสุดไมค์ก็คว้ารางวัล  Overseas Outstanding All-Around Artist Award จากเวที Fresh Asia Music Award 2019 ที่จัดขึ้น ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน มาครอง ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับศิลปินต่างประเทศที่โดดเด่นและเป็นรับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน โดยไมค์ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่สองแล้ว

 

 

 

    โดยไมค์เผยความรู้สึกว่า “ไมค์รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของแฟนๆที่มีให้ไมค์เสมอมา และปีนี้เป็นปีที่ 2 สองที่ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นแรงผลักดันให้ตั้งใจสร้างผลงานดีๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อไป หลังจากนี้ ไมค์ เองก็จะให้มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งงานเพลง , ซีรีส์ และรายการวาไรตี้ ฝากด้วยนะครับ” (ยิ้ม)

 

 

 

 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์