มิ้นต์ รัก ภูผา 11 ปี ไม่มองใคร ถ้า หมาก-คิม เชิญ ยินดีไปร่วมงานแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา รัก ภูผา 11 ปี ไม่มองใคร บอกเป็นแฟนคนแรกในชีวิต ถ้า “หมาก-คิม” เชิญ ยินดีไปร่วมงานแต่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ย่างเข้าปีที่ 11 แล้ว สำหรับความรักของคู่นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ที่แฟนๆ ต่างลุ้นงานแต่งงานของทั้งคู่ว่าเมื่อไหร่!? หลังจากที่เพื่อนๆ ในวงการต่างแซงหน้ากันไปมีครอบครัว

ล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ MARVEL STUDIOS’ DOCTOR STRANGE IN THE MULTIVERSE OF MADNESS ที่ศูนย์การค้า พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งภายหลังจบงานได้อัปเดตเรื่องหัวใจ พร้อมเผยถึงการแสดงความยินดีกับคู่หมาก และคิมเบอร์ลี่ ที่เพิ่งจะขอแต่งงานกันไปสดๆ ร้อนๆ

เปลี่ยนลุกส์มาเป็นสาวผมสั้น หน้าม้าในวันนี้? “ลุกส์ผมหน้าม้าวันนี้ต้องถามสไตลิสต์ค่ะ (หัวเราะ) นานๆ ทีเหมือนกัน ช่วงนี้ได้ออกงาน ได้แต่งตัว ก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ ในทุกๆ งาน เราต้องมั่นใจค่ะ มันอยู่ที่ข้างในเรา เราต้องพูดกับตัวเองในใจว่าฉันสวย (ยิ้ม) สไตลิสต์ ช่างแต่งหน้า เขาก็จะสนุกกับการเปลี่ยนลุกส์ของเขาอยู่แล้ว”

ละคร ซ่านเสน่หา เล่นจริงจูบจริง “ภูผา” ว่ายังไงบ้าง? “ภูผาไม่ว่าค่ะ นางดู แต่เราเองที่ไม่มั่นใจ พอได้เล่นฉากแบบนี้ เรารู้สึกว่าจากที่เคยเล่นหอมแก้มใสๆ แล้วมาก้าวกระโดดแบบนี้ ภูผาเขาจะมีแต่แบบ ต้องทำให้เต็มที่นะ ได้บทบาทนี้แล้ว โอ๊ย…สงสารเต้ย (พงศกร เมตตาริกานนท์) ต้องมาจูบกับก้อนหิน (หัวเราะ) เขาดูแล้วก็บอกว่าทำไมมิ้นต์จูบแบบเปิดปากน้อย เขาดูละเอียดมาก เขาบอกเลยว่าเธอต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ เขาเหมือนแบบพอเห็นเราได้พลิกคาแร็กเตอร์ แล้วอยากเห็นเราแอดวานซ์ไปมากกว่านี้”

เราไม่ถามเหรอว่าเขาไม่หวงเราเลยเหรอ?ใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) มาถาม ว่ามิ้นต์ พี่ผาหวงไหม เราก็บอกไม่ว่ะแก แปลกไหม ไม่หึง ไม่หวง ไม่อะไรเลย เรื่องนี้เลิฟซีนเยอะมาก เขาก็มีแต่กดดันอ่ะ เขาไม่หวงเลย แต่ก็ไม่รู้นะ ต้องลองไปถามเขา ว่าลึกๆ หวงหรือเปล่า แต่เขาก็พยายามที่จะผลักดันให้เราตั้งใจทำ”

เหมือนเป็นการปลดล็อกเราไหม? “ก็ปลดล็อกนะ แต่มันเขินจริงๆ มันไม่รู้ต้องยังไง ทำตัวไม่ถูก ก็หลายเทกอยู่เหมือนกันค่ะ (เมื่อก่อนตัดไปฉากโคมไฟ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วนะ?) โอเคเรื่องนี้เราอาจจะไม่เต็มที่ แต่ถ้ามีเรื่องหน้าเราก็เข้าใจในมุมมองตัดต่อแล้ว เราก็จะเปิดใจให้มากกว่านี้ แต่ก็ดูบทด้วย ถ้ามันเหมาะสมที่จะไป คือไม่เคยเล่น ครั้งแรกที่เล่นดุเดือดขนาดนี้ก็ตื่นเต้น”

ต่อไปถ้ามีเลิฟซีนบทแซ่บๆ เราก็เปิดใจได้แล้ว? “ก็ต้องดูกับบทด้วยค่ะ ว่ามันเหมาะสมที่จะไป คือไม่เคยเล่นอ่ะ ครั้งแรกที่เล่นแบบดุเดือดก็ตื่นเต้นค่ะ”

10 ปีผ่านมา เจอความไม่หวง ไม่หึงมันเป็นยังไง? “มันยังไงต้องถามภูผาแล้ว (10ปีไม่หวงฉันเลยเหรอ?) เราไม่ได้ถามเขา แต่มิ้นต์เดาเอาเองว่า เหมือนเราอยู่กันด้วยความเข้าใจมากขึ้น เหมือนสมัยเด็กๆ เขาก็หึงหวง ตอนนี้เขาเริ่มรู้แล้วว่าเรา 10 ปีแล้ว ไม่ได้มองใครเลย (ไม่มองใครเลยจริงเหรอ?) จริงๆ ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เป็นแฟนคนแรก ชีวิตดูจืดชืดอ่ะพี่ (ก็ยังอยู่กับภูผา?) ก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังแฮปปี้แบบนี้ไปทุกวัน คือตอบไม่ได้เนาะว่าในอนาคตเราจะเป็นยังไง แต่ว่าทุกวันนี้ยังแฮปปี้”

อนาคตเห็นหรือยัง? “ยัง (หลายๆ คู่เขาไปกันหมดแล้วนะ?) ให้เพื่อนๆไปก่อน พี่ๆไปก่อน ไม่รีบๆ ค่ะ(เราใจเย็นเหมือนกันนะ?)เย็นมากค่ะ เย็นเยือกเหมือนน้ำแข็ง เหมือนขั้วโลกเหนือเลย”

ความรู้สึกมันเป็นยังไง?เหมือนเพื่อน 10 ปี จะเข้า 11 ปี ย่าง 11 ปี ใจก็นึกว่านับผิด เดี๋ยวภูผางอนนะ มันเหมือนอยู่กันแบบความเป็นเพื่อนมากกว่า พอเราอยู่ด้วยกันนานๆ มิ้นต์ว่ามันยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้กัน การแต่งงาน การมีครอบครัว มันก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นอีกจุดหนึ่งที่เราก็ยังมองไม่เห็นว่าเราจะไปด้วยกันยังไง แต่ตอนนี้เราแฮปปี้กับการที่เรายังทำงาน เรายังดูแลครอบครัวค่ะ”

ถ้าเกิดเขาปุบปับล่ะ? “ไม่ เรื่องนี้เราต้องคุยกันก่อน ไม่ใช่อยู่ดีๆ เขาปุบปับ มันเป็นเรื่องที่เราต้องคุยกันก่อน แล้วเราต้องกลับไปคุยกับพ่อแม่เราด้วย มิ้นต์ว่าแม่น่าจะต้องหลุดอ่ะ”

ล่าสุดเห็นไปคอมเมนต์ยินดีกับคู่หมาก-คิมเบอร์ลี่?ค่ะ ยินดีจริงๆ ค่ะ จริงๆ ก็เคยคุยกับคิม คิมก็บอกว่าเราไปก่อน ส่วนเราก็บอกว่าเขาไปก่อน เหมือนล่าสุดไปงานแต่งพี่มะปรางที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว คือตอนนั้นคิมดูแบบยังไม่รู้ว่าจะใช่ฉัน แบบว่าต่างคนต่างถามกันว่าเมื่อไหร่ นี่ก็บอกว่าไม่ใช่เร็วๆ นี้ (แต่เธอไปก่อนแล้ว?) ใช่ เขาดูพร้อมกว่าหนู คู่หนูรู้สึกว่าภูผาเขาก็เป็นน้องเล็กของบ้านด้วย เลยรู้สึกว่าเราทั้งคู่ยังต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันอีก”

มีคำถามในโซเชียลว่ามิ้นต์จะไปร่วมงานหรือเปล่า? “ไปสิ ถ้าเขาเชิญนะ(ยิ้ม) ถ้าเขาเชิญก็ยินดีจะไปอยู่แล้วค่ะ ยินดีค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7031052
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7031052