“เกรท-วรินทร” โดนโยงปมพระ-นางกิ๊กนอกจอควงกันไปอยุธยา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

4 พ.ค. 2565 07:12 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!!“หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here RightNow…

ใครเม้าท์หรือข่าวลือก็ไม่เท่าหยอกกันเอง หนุ่ม “เกรท-วรินทร” กับสาว “เก้า-สุภัสสรา” โดนโยงปมพระนางกิ๊กนอกจอควงไปอยุธยา พอถาม เกรท ว่า เก้า โสดรู้ยัง ก็ยิ้มเขิน! แถมยังมาเมนต์และแซวกันเองเรื่องไปอยุธยา!!ไม่รู้เพราะละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” กลับมารีรันหรือเพราะ “โสด” เหมือนๆกันเลยยิ่งฟินน่าดู๊!! เรือคู่พร้อมแล่น…คริคริ.

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆคาดเดาไปต่างๆนานาว่าสไปเดอร์แมนภาคล่าสุดจะไปฉายที่ไหน “ทรูไอดี” จัดให้เพื่อสาวก Marvel พบกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอยอย่าง “สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม” (Spider-Man : No Way Home) กวาดรายได้ในประเทศไทยทะลุหลักสี่ร้อยล้านบาทและยังทำลายสถิติมากมายไม่ว่าจะเป็นหนังทำเงินสูงสุดอันดับหนึ่งของ Box Office Worldwide ปี 2021 นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ สตรีมที่แรกในไทย พร้อมให้เช่าชมแล้วทางทรูไอดี คลิกเลย https://movie.trueid.net/th-th/

เป็นวงบอยแบนด์เคป๊อปฮอตเกินต้านระดับโลก สำหรับวง BTS กลุ่มศิลปินคุณภาพที่ยังคงครองใจเหล่าอาร์มี่ไว้อย่างเหนียวแน่น ล่าสุด “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์” ขอเปิดโปรเจกต์ พร้อมเปิดตัวเป็นผู้จัดจำหน่ายโฟโต้บุ๊ก “THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021” โดยต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ผู้บริหารบริษัท อินดิยาร์ด จํากัด ร่วมกับบริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดช่องทางจำหน่าย โฟโต้บุ๊กแบบออนไลน์ เพื่อเอาใจเหล่าอาร์มี่ชาวไทยโดยเฉพาะ แบบไม่ต้องรอนาน สั่งซื้อได้ 2 ช่องทาง ที่ Line Official : @247ENTOFFICIAL หรือคลิกลิงก์ https : //shop.line.me/@247entofficial และ https://lin.ee/3nyJ0Fn

เปิดพรีเซนเตอร์ นพ.ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม รพ.สมิติเวช และ รพ.บีเอ็นเอช เปิดตัวแคมเปญ #เราไม่อยากให้ใครเปลือง ดึงเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ พร้อมเปิดศูนย์ Long COVID Center มีเนย-โชติกา และดีเจพุฒ-พุฒิชัย ร่วมแชร์ประสบการณ์สุขภาพ ที่ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์. เปิดพรีเซนเตอร์ นพ.ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม รพ.สมิติเวช และ รพ.บีเอ็นเอช เปิดตัวแคมเปญ #เราไม่อยากให้ใครเปลือง ดึงเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ พร้อมเปิดศูนย์ Long COVID Center มีเนย-โชติกา และดีเจพุฒ-พุฒิชัย ร่วมแชร์ประสบการณ์สุขภาพ ที่ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์.

ขอลองสนามในบทบาทใหม่ ล่าสุดหนุ่ม “พีเค-พัสกร วรรณศิริกุล” ดีกรีนายแบบสุดฮอต เป็นอีกหนึ่งคนในแวดวงบันเทิงที่เตรียมพร้อมลงสนามการเมืองเลือดใหม่กับ “พรรคกล้า” ซึ่งมีคุณกรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค โดยมุ่งเน้นนโยบาย “ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤติปากท้อง” บทบาททางการเมืองของพีเคคือสร้างจิตสำนึกทางสังคม ความคิดแบบทันสมัย และหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆที่เหมาะกับโลกที่พัฒนาอยู่เสมอ แฟนคลับอย่าลืมเป็นกำลังใจ.

เตรียมพบกับหนังสยองขวัญที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นเร็วอะดรีนาลินพลุ่งพล่านไปตลอด 123 นาที กับ “Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล” หนังเกาหลีที่ถ่ายทอดเรื่องราวมากกว่าหนังผีทุกเรื่อง สยองหนักเป็น 10 เท่า กับ 10 เรื่องเล่าแบบขนหัวลุก แต่ก่อนจะไปกรี๊ดสุดเสียงกันใน วันที่ 12 พ.ค.นี้ ชวนทุกคนมาหลอนกันเบาๆ กับ เรื่องเล่าสุดโซล พร้อมเหล่านักแสดงที่จะมาปลุกกระแส K-Horror ทั่วโลก เมื่อเรื่องความเชื่อค่อยๆหายไป แท้จริงแล้วในทุกมุมของเมืองนี้กลับมี ผีโคตรดุ ที่จะเปลี่ยนกรุงโซลไปตลอดกาล!

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383590
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383590