หนิง เปิดใจ หลังสามีถูก แซน ฟ้องหมิ่นฯ ปัด จิน ชี้เป้าทัวร์ ลั่นทัวร์ลง แซน อยู่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

หนิง ปณิตา เปิดใจ หลัง จิน สามีถูก แซน ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก ปัดสามีชี้เป้าทัวร์ลง ลั่นทัวร์ลง แซน อยู่แล้ว รอทนายตั้มมาเคลียร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงผู้จัดละคร หนิง ปณิตา เปิดใจหลัง สามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ถูก แซน วิศาพัช แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก หลังเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพที่ หนิง โพสต์ถึง “แซน-กระติก” อ้างทำให้เกิดความเสียหายชี้เป้าให้ทัวร์มาลง และเปรยว่าฟ้องเพราะความสะใจ งานนี้หนิงได้เปิดเผยถึงประเด็นนี้ในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31

หลังจากโพสต์ภาพ แซน-กระติก สามีเข้าไปคอมเมนต์? หนิง : “เขาก็ไม่ได้ด่าใครนะ”

แซนไม่พอใจแจ้งความจินหมิ่นประมาทโดนการโฆษณา จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อความสะใจ ค่าตัว 7-8 หลัก? หนิง : “ตามโซเชียลอยู่ประมาณนึง ไม่ได้ตามเยอะเพราะติดงานละครอยู่เหมือนกัน รู้สึกเหมือนคนไทยทั่วประเทศแหละ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ด้วย ไม่ต้องห่วงเลย คืออย่างที่หนิงโพสต์ไป พี่ๆ นักข่าว เพื่อนๆ ทุกคนตกใจ โทรมากันแต่หนิงเองดันไม่ได้รับโทรศัพท์ ไม่ได้หนีใคร แต่ละครเร่งจะออกอากาศ คนโน้นคนนี้ติดโควิด ผู้กำกับติดโควิด หนิงก็ลงไปอยู่ในตำแหน่งนั้น งานมันเร่งมาก ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้กังวลใจอะไร

เขาบอกว่าการโพสต์ของพี่จินทำให้ทัวร์ไปลงที่เขา รู้สึกยังไงบ้าง? หนิง : จริงๆ ทัวร์ก็ลงอยู่แล้วเปล่า ไม่ได้เกี่ยวกับจิน สำหรับตัวหนิงเองรู้สึกว่าไม่ได้เกี่ยวกับจิน แล้วไม่ได้ว่าใคร เขาก็พูดของเขาลอยๆ”

ดำเนินการยังไงต่อ? หนิง : “จินได้แต่งตั้งทนายตั้มแล้ว รอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสก่อน ก็ประมาณหลังวันที่ 10 หลังจากนี้ก็ไปถามทนายตั้มเอา”

จากที่สัมภาษณ์แซนฝากหลายอย่างเลย อยากบอกอะไรไหมถ้าเขาดูอยู่? หนิง : “เดี๋ยวรอทนายตั้ม น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด แต่อย่าไปตีความว่าหนิงไม่กล้าพูดอะไรนะ เวลาทำอะไรหนิงจะไม่ทำอะไรเพื่อความสะใจ ทำอะไรต้องทำเพื่อส่วนรวม เพื่อน้องที่หนิงรัก และเป็นน้องที่หนิงเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรักเขา และทุกคนอยากได้ความจริง ก็รอทนายตั้ม”

คุยกับทนายแนะนำอะไรบ้าง? หนิง : “ทุกอย่างมันอยู่ในกระดาษ มันยังไม่ได้เป็นคดีความที่ใช้คำว่าสำนวน เอาว่ารอทนายตั้ม รอนิดนึง”

ค่าตัวเขาไม่ได้ถูก 7-8 หลักเลย? หนิง : “เขาเป็นคนมีชื่อเสียงคนนึง เป็นคนที่สังคมรู้จัก เขาว่ายังไงก็ว่าอย่างนั้นแหละ”

คลิปสัมภาษณ์ หนิง ปณิตา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7031143
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7031143