ปอ ณฐมน อดีตนักร้องวงแจมป์ คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ น้องพิพพราว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 พ.ค. 2565 12:04 น.

ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม พิธีกร นักแสดง และอดีตนักร้องวงแจมป์ กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดง ผ่าคลอดลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.11 น. โดยตั้งชื่อเล่นลูกสาวว่า น้อง พิพพราว มีชื่อจริงว่า ด.ญ.ดาริน บุรุษพัฒน์

ส่วนที่มาของชื่อลูกสาว ปอบอกว่า คุณแม่สามีส่งชื่อมาให้เลือก ซึ่งปอกับสามีนักธุรกิจ ดัง สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์ เลือกชื่อจริงนี้ และพิพพราวเป็นชื่อที่น่ารัก หน้าตาลูกสาวตอนเกิดเหมือนคุณสามีและทางคุณแม่สามีอย่างมาก ค่อยๆ ดูพัฒนาการเติบโตไปเรื่อยๆ รู้สึกดีใจอย่างมาก แข็งแรงทั้งแม่และลูก ด้วยเทคโนโลยียุคนี้ทำให้การคลอดไม่น่ากลัวและเจ็บปวดมาก

สำหรับช่วง 2 ปีนี้ต่อจากนี้วางแผนให้เวลากับลูกสาวและครอบครัว ส่วนเรื่องงานวงการบันเทิงและธุรกิจอื่นๆ คงต้องดูความพร้อมในการกลับมาทำงาน ปัจจุบันมีความสุขอย่างมาก มีครอบครัวที่อบอุ่น เรื่องลูกคนที่ 2 ยังไม่ได้วางแผน เนื่องจากปัจจุบันต้องการทุ่มเทเวลาการเลี้ยงดูทั้งความรัก ความเอาใจใส่กับพิพพราวให้เต็มที่ พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ที่ส่งความรักล้นหลามให้ตนเองและพิพพราว

นอกจากนี้ในอินสตาแกรม @por_natthamon ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรก และเขียนข้อความว่า “Hello World น้องพิพพราว มาฝากเนื้อฝากตัวค่า
หนูเลี้ยงง่าย กินนมเก่ง ยิ้มเก่งด้วย หนูขอบคุณ Family & Aunties ทุกคนที่เอ็นดูหนู มาเยี่ยม ต้อนรับหนูที่รพ.เลยนะคะ และทุกข้อความที่ส่งมาแสดงความยินดีด้วยค่ะ มามี๊ยุ่งมากกกกกก.. ยังไม่มีเวลาตอบเลย มามี๊ แด๊ดดี้กับหนูกำลังปรับตัวหากันอยู่ค่าา I’m new here”

โดยมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีหลายข้อความ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383942
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383942