อิงฟ้า มิสแกรนด์ งานเข้าเจอต้นสังกัดห้ามรับงาน ณวัฒน์ ลั่นเดี๋ยวจัดให้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 พ.ค. 2565 11:19 น.

รับตำแหน่งไม่ทันไรก็มีดราม่าซะแล้ว เมื่อ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เจองานเข้าถูก บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ค่ายเพลงต้นสังกัดของอิงฟ้า โพสต์ชี้แจงว่าเจ้าตัวยังติดสัญญาจนถึงปี 2568 และห้ามรับงานแสดงต่างๆ พร้อมทั้งบอกว่าจะดำเนินคดีกับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด แต่งานนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่หวั่นกับเรื่องดังกล่าว บอกว่าเดี๋ยวจัดให้

โดยแฟนเพจ Sangravee Entertainment Official ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดงของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน 2568

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง”

และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565”

งานนี้จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว ด้านอิงฟ้าหลังทราบเรื่องดังกล่าวก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “รังแกได้แม้กระทั่งเด็ก” ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจจากแฟนๆ หลายพันข้อความ ด้านณวัฒน์ อิสรไกรศีล เข้ามาให้กำลังใจโดยบอกว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับแกรนด์ เดี๋ยวจัดให้”

จากนั้นอิงฟ้าก็ได้โพสต์ภาพตอนที่ขึ้นเวทีไปร้องเพลง โดยมีพ่อไปถ่ายรูปให้ และเขียนข้อความว่า “ทุกครั้งที่ฟ้าขึ้นร้องเพลง พ่อจะเป็นที่ชอบมาวิ่งไปถ่ายรูป และจะชอบมายืนข้างเวที วันนี้ตอนร้องเพลง แอบมองไปเห็นบอสยืนถ่ายวีดีโออยู่ข้างๆ เวทีแล้วยิ้มมีความสุข มันทำให้ภาพในความทรงจำมันย้อนกลับมา อบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ภาพที่มาจากพ่อฟ้าถ่าย ยังคงเก็บไว้ในความทรงจำเสมอ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ก็ทำให้เห็นว่า บอสพร้อมที่จะปกป้องพี่ฟ้าเต็มที่ เค้าคือครอบครัวที่พี่ฟ้าควรจะเจอตั้งนานแล้ว ขอบคุณจากใจนะคะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil” และณวัฒน์ก็ให้กำลังใจ โดยบอกว่า “ไม่ต้องกลัวทำงานให้มีความสุข ทุกวิกฤติคือโอกาส ที่เหลือพร้อมจัดการครับ”

ด้านณวัฒน์ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ในแฟนเพจส่วนตัวว่า “รีบๆ หน่อย รออยู่” โดยมีแฟนๆ นางงามเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383927
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2383927