เนเงิน อวดโมเมนต์หวาน ครูเบียร์ ครบรอบ 1 ปี ถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญ


ให้คะแนน


แชร์

เนเงิน อวดโมเมนต์หวาน ครูเบียร์ ครบรอบรัก 1 ปี ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญ ขอบคุณที่เคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุข

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เผลอแป๊บเดียวความรักของ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ กับ ครูเบียร์ นุติญา ดาวติ๊กต็อกคนดัง เดินทางมาครบรอบ 1 ปีแล้ว งานนี้ทั้งคู่ถือโอกาสแชร์โมเมนต์หวานซึ้งซึ่งกันและกัน พร้อมบอกความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะอวดของขวัญชิ้นใหญ่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ทั้งนี้ เนเงิน ได้โพสต์รูปคู่ ครูเบียร์ แฟนสาว ยืนถ่ายหน้ารถหรูป้ายแดง พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมานะครับ ขอบคุณที่เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะให้กัน เหนื่อยงานแค่ไหนก็คอยเป็นกำลังใจให้กันตลอด รถคันนี้คือของขวัญครบรอบ 1 ปีของเรานะ 🤍🌻”

ในขณะที่ ครูเบียร์ โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่มถือดอกไม้ช่อโต เขียนข้อความว่า “1 ปีเต็ม ที่เราได้สู้ ที่เราร่วมสร้าง ที่เราได้ร่วมเติมเต็มซึ่งกันและกัน ขอบคุณแม่ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณพี่เน ขอบคุณพี่จอย ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ พ่อยกแม่ยกทุกๆ คน พี่ๆ FC ที่รักและซัพพอร์ตพวกเรา อาจจะมี ทะเลาะกันบ้าง ร้องไห้บ้างผิดหวังบ้าง แต่ก็ไม่เคยจะเดินจากกันขอบคุณที่อยู่ข้างกัน”

“ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม 🤍🌻 ไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำว่าขอบคุณมากๆ นะคะ 🥺 หนูรักพี่มากแค่ไหน ยืนยันจากปากแม่หนูได้เลย… #ขอบคุณที่รักกัน 🕊🌻”

ขอบคุณภาพ FB : เจตริน ศรีสังข์, Nutiya Yarapan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7032285
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7032285