นิกกี้ เปิดบ้านเกือบ40ล้าน-รถใหม่ ก้อย ทำให้อยากมีครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าไม่มียูทูบก็ยังซื้อไม่ได้ขอบคุณเอฟซี นิกกี้ เปิดบ้านเกือบ40ล้าน-รถใหม่ ขอบคุณ ก้อย ทำให้อยากมีครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บ้านที่ซื้อไว้เมื่อปีที่แล้วเสร็จแล้ว นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปควงคู่ ก้อย อรัชพร เปิดบ้าน เกือบ 40 ล้าน พร้อมรถ คันใหม่ ทางช่องยูทูบ Nickynachat เปิดบ้านใหม่แบบเต็มๆ ครั้งแรก โชว์รถของไนล่าด้วย

นิกกี้ กับ ก้อย เข้ามาอยู่บ้านแล้ว พาชมบ้านทั้งหลังแบบเต็มๆ นิกกี้ มีเปรยว่าทั้งบ้านนี้จำได้ว่าหนึ่งอย่างที่ผมเลือกได้คือวอลเปเปอร์ ก้อยรีบชี้แจงพัลวัน ส่วนห้องรองเท้า นิกกี้ รองเท้าเยอะมาก ก้อย บอกว่าเป็นผู้หญิงยังรองเท้าน้อยกว่าอีก

ควักเงินหลักแสนให้ศิลปินวาดภาพติดที่บ้าน รวมทั้งภาพครอบครัว นิกกี้ ก้อย และไนล่า ด้วย รูปที่แพงที่สุดในบ้านคนวาดเป็นคนเกาหลี น่ารักในรูปเหมือนก้อยมาก ส่วนห้องครัวมีครบทุกอย่าง โทนขาวดำ ห้องทำงานยังจัดไม่เสร็จเป็นโทนดำ-น้ำเงิน ทุกห้องมีคอนเซ็ปต์ต้องมีแบร์บริคที่หนุ่มนิกกี้สะสมไว้

นิกกี้ เล่าความเชื่อส่วนบุคคล จากไม่เชื่อเรื่องหมอดูเรื่องเปิดไพ่เรื่องโชคลาภ เชื่อตัวเองมาโดยตลอด จนเมื่อสองปีที่แล้วไปเจอ อาจารย์อุ๋ยลักษมีคเณศ เปิดไพ่ เขาบอกผมไม่เชื่อเขาหรอก ผมก็บอกว่าผมไม่เชื่อ

เขาบอกผมจะมีพรีเซ็นเตอร์ภายในเดือนนี้ด้วยงบเกิน 1 ล้านบาท ก็ไม่เชื่อค่าตัวเราไม่ถึง พอไปดูเดือนนั้นเซ็นสัญญาเลย จากนั้นเชื่ออาจารย์อุ๋ยเลย ก็ถามว่าที่ดินลาดพร้าวขายได้ไหม เขาบอกขายได้กำไร ก็ลองขายได้กำไร 7 แสน เขาบอกเดี๋ยวคอยดูจะมีเงินซื้อบ้านภายในปีหน้าคือปีที่แล้ว ก็มาซื้อบ้านหลังนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อาจารย์ก็ให้พระพิฆเณศมา

ขึ้นชั้นสองโชว์ลิฟต์ในบ้าน พาชมห้องนอนแม่ ระเบียงเป็นสวนสวย ดุ๊ก ภาณุเดช ช่วยออกแบบ นอกจากนั้นยังมีห้องรับแขก โต๊ะกินข้าว และ บาร์ เป็นห้องถ่ายยูทูบได้ด้วย

พร้อมทั้งพาไปชมห้องนอนมาสเตอร์ของนิกกี้ ตกแต่งอย่างหรู ข้างบนปูเป็นกระจกเงาสีดำ ตัดกับหินอ่อนผิวด้านให้ผิวมีด้านกับเงาออกมาดูหรูมาก ฟูก 5 แสน นิกกี้ ลั่นตั้งแต่ไปนอนมาไม่มีที่ไหนสบายเท่าบ้านผม เตียงมีทั้งฝั่งนุ่มและแข็งด้วย

นิกกี้ และ ก้อย บอกด้วยว่า บ้านเสร็จ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยังมีอะไรให้ลงอีกเยอะ นิกกี้ ขอบคุณเอฟซีทุกคนและขอบคุณก้อย ถ้าผมไม่เจอเขาผมก็คงไม่ซื้อบ้าน ผมก็คงซื้อรถซื้ออะไรไปเรื่อยๆ เราเจอเขาเราก็มีเป้าหมาย เราก็อยากมีครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย

ความสุขของเราวันนี้คือได้อยู่บ้านพร้อมเขา พร้อมหมา ได้เดินเล่นด้วยกันแค่นี้ รู้สึกมีความสุขกว่าสมัยก่อนที่ผ่านๆมาเยอะ ขอบคุณเอฟซี 100 เปอร์เซ็นต์มาจากยูทูบ ถ้าไม่มียูทูบก็ยังซื้อไม่ได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7032477
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7032477