มาแล้วแฟนจ๋า! นาย ณภัทร ส่งมอบความสุข โปรเจ็กต์ตุ๊กตุ๊กวันเกิด รับ-ส่งฟรี


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มาแล้วแฟนจ๋า! – วันเกิดปีนี้ส่งมอบความสุขให้กับแฟนคลับทางบ้าน สำหรับโปรเจ็กต์ตุ๊กตุ๊กวันเกิดพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ อายุ 26 ปี บ้าน NaphatFanclub ได้จัดทำรถตุ๊กตุ๊กรับ-ส่งฟรี สังเกตได้จากป้ายภาพที่ติดด้านข้างรถตุ๊กตุ๊ก ทุ่มทุนเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ละครที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด ได้มาถ่ายภาพน่ารักๆ อวยพรวันเกิดให้กับพระเอกหนุ่ม

งานนี้ แฟนเพจ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แฟนคลับ โพสต์รูปภาพรถตุ๊กตุ๊กสวยๆ แจ้งว่า เพื่อเป็นการส่งมอบความสุข เนื่องในวันเกิดนาย ณภัทร โปรเจ็กต์ตุ๊กตุ๊กวันเกิดของน้องนายปีนี้ เรามีบริการฟรีเต็มที่ 1 วัน จำนวน 3 คัน ให้บริการตลอดวันนี้ถึง 21.00 น. เส้นทางให้บริการ Siam Space, Siam Square และ MBK วันนี้ ใครเจอตุ๊กตุ๊กโปรเจ็กต์และเจอติดป้ายให้บริการฟรี โบกมือเรียกพี่ๆ ได้เลยน้า

ทางด้าน นาย ณภัทร ก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก ฝากข้อความถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณ @9naphatfanclub และ พี่เล็กกี้ครับ วันนี้เห็นรถนี้ โบกขึ้นฟรีนะครับ 05.05 #ninenaphat #นายณภัทร HAPPYBIRTHDAY”

นอกจากนี้ นาย ณภัทร ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับครบรอบ 7 ปี อีกด้วยว่า “ครบรอบ 7 ปี Nine Naphat Fanclub สวัสดีครับทุกคน เป็นยังไงกันบ้าง สบายดีกันมั้ยครับ ช่วงโควิดหลายคนอาจจะมีหลายๆ เรื่องที่ต้องเผชิญบวกกับมาตรการต่างๆ ที่อาจจะทำให้เราไม่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเดิม

แต่ผมได้รับข้อความ ความเป็นห่วง ความคิดถึงและกำลังใจอยู่ตลอดเวลา ขอบคุณทุกคนมากๆ จริงครับ ตั้งแต่วันแรกที่ออกอีเวนต์ได้เจอแฟนคลับกลุ่มเล็กๆจนถึงวันนี้ ผมมีครอบครัวเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ เทียบกับช่วงก่อนที่อยู่กับแม่กัน 2 คน

ตอนนี้อุ่นใจมากๆ ครับ อยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ค่อยเป็นห่วงเป็นใยผมมาตลอด การที่มีทุกคนคอยสนับสนุนผมอยู่มันเป็นเหมือนแรงถีบที่ทำให้ผมอยากทำงานในทุกๆ วัน เป็นแรงถีบที่ทำให้ผมต้องพัฒนาตัวเอง เพื่อไม่ให้คนที่รักผมผิดหวัง ผมซึ้งใจและอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ ครับ อยากให้รู้ว่าผมรักและเป็นห่วงทุกคนเสมือนญาติผมจริงๆ ถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อย

แต่หวังว่าผมก็อาจจะเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้กับทุกคนในการทำสิ่งต่างๆ ได้เช่นกันนะครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ รัก และ คิดถึงรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Naphat นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7032811
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7032811