ศรราม รู้ตัวไม่ค่อยสมหวังในความรัก ใครเข้ามาต้องดูให้ดีอาจใส่หน้ากาก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 พ.ค. 2565 10:16 น.

หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงดูลูกสาวอย่างดีและเต็มที่ที่สุด 

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม พาลูกสาวมาออกรายการเป็นครั้งแรก พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ในรายการ อีกทั้งยังตอบคำถามเรื่องที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับอดีตภรรยากับการแบ่งกันเลี้ยงลูกว่า 

อย่างที่บอก เดือนละ 2 ครั้ง ถ้าแม่เขามีเวลาก็วิดีโอคอลมาทุกวันอยู่แล้ว ยังไม่ได้ไปนอนค้าง เพราะช่วงนี้โอมิครอนก็ยังเยอะอยู่ คุณย่าก็ไม่ค่อยสบาย วีจิก็จะเข้าอนุบาล 1 แล้ว 

ผมไม่ต้องอธิบายเรื่องนี้ให้ลูกฟัง คิดว่าลูกเข้าใจ สิ่งที่เกิดขึ้นมาผมไม่เคยติดใจอะไรและผมไม่เคยพูดอะไรออกมาให้ลูกได้ยิน สิ่งไหนที่เราสามารถสั่งสอนและทำให้เขาเป็นเด็กที่กตัญญู รักแม่รักพ่อ นั่นคือสิ่งที่ผมทำเป็นประจำอยู่แล้ว 

3 ปีที่มีลูกชีวิตเปลี่ยนไปมาก ระมัดระวังมากขึ้น ไม่ประมาท รักสุขภาพ รักตัวเองมากขึ้น พยายามศึกษาอะไรใหม่ๆ เรื่องเทคโนโลยี เราจะได้เรียนรู้ไปพร้อมเขาได้ 

ตั้งแต่มีลูกชีวิตมีความสุขมาก เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก ผมไม่ได้มีความรักใหม่ เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักเท่าไร เลยขอรักวีจิดีกว่า เพราะวีจิรักผมแน่นอนและไม่ทำให้ผมอกหัก 

ถ้าจะมีคนเข้ามาก็ต้องดูดีๆ เพราะใส่หน้ากากกันอยู่ มองตาอาจจะรู้ใจตอนนี้แต่พอเปิดหน้ากากมาอาจจะมีหนวดก็ได้ 

แต่จริงๆ เราไม่ควรทำให้วีจิสับสนกับเรื่องพวกนี้ เรื่องพวกนี้ไม่จำเป็นสำหรับผม เพราะผมเลือกความสุขของลูก รอให้ลูกโตกว่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผล ถามว่าเหงามั้ยไม่เหงา เพราะว่ามีลูก 

ผมตอบตรงๆ ว่าผมเปิดใจ ผมยังไม่เคยเจอใครที่ทำให้โมเมนตัมผมเสีย มันต้องสะกดผมได้ เสียทรงและทำให้ผมต้องเอากล้วยปิ้งไปแขวนหน้าบ้านเขาอีก คนที่จะทำให้ผมเสียทรงได้ก็บอกไม่ได้เหมือนกัน เพราะมันเป็นสเปก เราก็ไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2384615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2384615