“เอ็ด ชีแรน” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “2 step” ถ่ายทำในเมืองเคียฟ ก่อนเกิดสงคราม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

5 พ.ค. 2565 07:19 น.

‘=’ (Equal) อัลบั้มล่าสุดของ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) แม้จะปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2021 แต่มาถึงวันนี้ ‘=’ (Equal) ก็ยังตัดซิงเกิลให้ได้ฟังกันได้เรื่อยๆ หลังจากเพลง “Bad Habits” ซิงเกิลดังจากงานชุดนี้ มียอดสตรีมทะลุพันล้านครั้งไปแล้วบนสตรีมมิง Spotify ซึ่งเป็นเพลงที่สิบของ เอ็ด ชีแรน แล้วที่ทำได้

และคราวนี้เป็นเวลาของ ‘2step’ ที่ได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์ ลิล เบบี เพลงที่ผสมผสานงานป๊อปเมโลดี้สวยๆ ในสไตล์ของ เอ็ด ชีแรน เข้ากับการร่ายที่ลื่นไหลของ ลิล เบบี บนบีตดนตรีสนุกๆ ได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกหนึ่งอย่าง เมื่อมิวสิกวิดีโอไปถ่ายทำกันที่เคียฟ เมืองหลวงของยูเครน ก่อนหน้าที่จะเกิดศึกสงครามใหญ่อย่างที่รู้กัน

“ผมถ่ายทำวิดีโอเพลงนี้ที่เคียฟ ประเทศยูเครน ก่อนจะเกิดความเสียหายอันเนื่องจากการรุกรานมาในประเทศนี้ ผมเดินทางมาที่นี่เป็นครั้งแรก และรู้สึกได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานทุกคนไปจนถึงผู้คนที่ผมพบเห็นตามท้องถนนในวันพักการทำงาน ยูเครนเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่นี่ ผมยืนหยัดข้างยูเครน และยินดีที่จะอุทิศค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับจากการสตรีมวิดีโอบนยูทูบเพื่อช่วยเหลือประชาชนชาวยูเครน” โดยหลังปล่อยให้ชมยังไม่ถึงสัปดาห์ ยอดชมเพลงนี้ก็จะทะลุ 10 ล้านครั้งแล้ว และฟังเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่นๆของเอ็ด ชีแรน ได้แล้วที่บริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/2stepftlilbabyFC โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2384152
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2384152