นิกกี้ พาชมบ้านหรู 40 ล้านที่มาจากยูทูบ ขอบคุณ ก้อย ทำชีวิตมีเป้าหมาย


ให้คะแนน


แชร์

นิกกี้กับก้อยบอกว่า ตอนนี้บ้านเสร็จไปแล้วประมาณ 85-90% ตัวนอกบ้านจะเป็นโทนสีน้ำตาล ดูคลีนๆ มูจิหน่อยๆ และบ้านทั้งหลังก้อยเป็นคนเลือกหมดเลย นิกกี้เลือกวอลเปเปอร์อย่างเดียว ซึ่งตอนแรกก้อยจะเลือกสีขาว แต่นิกกี้ขอเปลี่ยนเป็นสีดำ

สิ่งหนึ่งที่ตั้งใจนำเสนอมากก็คือ รูปที่นิกกี้เอาไปให้ศิลปินชาวเกาหลีวาดให้ โดยให้คอนเซปต์ว่าชอบหนังเรื่อง Godfather มาก ช่วยเอารูปนี้ไปวาดให้หน่อย สนนราคาอยู่ที่หลักแสน แต่ไม่กล้าบอกแสนเท่าไร เพราะไม่รู้ว่าเค้าวาดให้คนอื่นกี่บาท

จากนั้นก็พาไปดูห้องรองเท้า ที่ต้องทำห้องนี้ขึ้นมา ก้อยบอกว่า นิกกี้เป็นคนรองเท้าเยอะมาก เยอะกว่าก้อยอีก เลยตัดสินใจทำห้องรองเท้าขึ้นมาไว้เก็บรองเท้าโดยเฉพาะเลย และได้พาไปดูรูปครอบครัวที่มี นิกกี้ ก้อย และไนล่า (น้องหมาสุดรัก) ซึ่ง ก้อย บอกว่าที่เอารูปครอบครัวมาไว้ตรงทางเดินออกนอกบ้านก็เพราะว่า เวลาจะออกไปทำอะไรนอกบ้านจะได้นึกถึงครอบครัว

ภายในบ้านหลังนี้เน้นสีโทนดำ อีกทั้งยังมีแบร์บริคที่นิกกี้สะสมไว้ ซึ่งตั้งใจวางคอนเซปต์ไว้ว่า ทุกห้องต้องมีแบร์บริค 

นอกจากนี้ในห้องทำงานของนิกกี้ยังมีองค์พ่อพระพิฆเนศอีกด้วย เจ้าตัวบอกว่า นับถือมาก ซึ่งแต่ก่อนไม่เคยเชื่อเรื่องหมอดู เปิดไพ่ เรื่องโชคลาภอะไรเลย เชื่อตัวเองมาโดยตลอด แต่ว่า 2 ปีที่แล้ว ได้มีโอกาสเจอกับ อ.อุ๋ยลักษมีคเณศ แล้วเค้ามาเปิดไพ่ให้ บอกว่าจะมีพรีเซ็นเตอร์ภายในเดือนๆ นี้ ด้วยงบเกิน 1 ล้านบาท แต่เราไม่เชื่อเพราะค่าตัวไม่ถึง จากนั้นไม่นานก็มีพรีเซ็นเตอร์เข้ามาจริงๆ เลยทำให้เชื่อตั้งแต่นั้นมา

ก็ถามต่อว่าที่ดินลาดพร้าวขายได้มั้ย เค้าบอกขายได้และได้กำไรด้วย ก็ลองขายได้กำไรมา 7 แสน เค้าบอกเดี๋ยวคอยดูจะมีเงินซื้อบ้านภายในปีหน้าคือปีที่แล้ว ก็ได้มาซื้อบ้านหลังนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อาจารย์ก็ให้พระพิฆเนศมา

และบ้านหลังนี้ยังมีลิฟต์อีกด้วย ชั้น 2 ของบ้าน ก้อยกับนิกกี้ได้ทำห้องนอนให้แม่ ให้เม้าส์กับสปอยอีกด้วย และยังมีระเบียงชั้นบนที่ตกแต่งเป็นสวนต้นไม้ มีโต๊ะไว้นั่งกินข้าวข้างนอกได้ ซึ่งนิกกี้ได้อวดต้นโอลีฟที่ก้อยซื้อให้ตอนวันเกิดอีกด้วย บอกเป็นต้นไม้ที่อยากได้มาก เหมือนก้อยรู้ใจว่าอยากได้ ห้องที่ภูมิใจนำเสนอที่สุดของบ้านก็คือห้องนั่งเล่น ไว้รับแขกได้ อีกทั้งยังอวดบาร์เครื่องดื่ม

พร้อมทั้งพาไปชมห้องนอนมาสเตอร์ของนิกกี้ ตกแต่งอย่างหรู ข้างบนปูเป็นกระจกเงาสีดำ ตัดกับหินอ่อนผิวด้านให้ผิวมีด้านกับเงาออกมาดูหรูมาก ฟูก 5 แสน นิกกี้บอกตั้งแต่ไปนอนมาไม่มีที่ไหนสบายเท่าบ้านผมอีกแล้ว เหมือนดูดวิญญาณเลย ตั้งแต่มานอนบ้านนี้ตื่นสายไปทำงานเกือบทุกวัน เตียงมีทั้งฝั่งนุ่มและแข็งด้วย

นิกกี้กับก้อยบอกว่า ตอนนี้บ้านเสร็จไปประมาณ 90% แล้ว ยังมีอะไรให้ลงอีกเยอะ ทั้งนี้นิกกี้ได้ขอบคุณเอฟซีทุกคนและขอบคุณก้อย ถ้าผมไม่เจอเค้า ผมก็คงไม่ซื้อบ้าน ผมคงซื้อรถซื้ออะไรไปเรื่อยๆ เพราะว่าเราไม่ได้อยากมีบ้านไง

พอเราเจอเค้าเราก็มีเป้าหมาย เราก็อยากมีครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย ความสุขของเราในวันนี้ได้อยู่บ้านพร้อมเค้า พร้อมหมา ได้เดินเล่นด้วยกัน แค่นี้รู้สึกว่ามันมีความสุขกว่าสมัยก่อนที่ผ่านมาเยอะ พร้อมทิ้งท้ายว่า ความสำเร็จของบ้านหลังนี้ 100% มาจากยูทูบเลย ถ้าไม่มียูทูบก็ซื้อไม่ได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2384736
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2384736