เรื่องจริงพูดไม่ได้ มิ้วกี้ ถูกด่าทุกวันคนไม่รู้ปมเลิก สามีโพสต์ยิ่งทัวร์ลงหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ความจริงที่เก็บไว้พูดไม่ได้ มิ้วกี้ โดนด่าทิ่มแทงทุกวัน คนไม่รู้ปมเลิก อดีตสามีโพสต์ยิ่งทัวร์ลงหนักเสียใจเครียดซูบหนัก ถูกมองเลิกสามีเหตุมีชายอื่น เรื่องจริงไม่ใช่ ไม่พูดอยู่แล้ว ลูกจะได้ยินพ่อด่าแม่ แม่ด่าพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ชีวิตหลังโสดลดสถานะสามี มิ้วกี้ ไปรยา อดีตนางแบบ ยูทูบเบอร์สายแซ่บคนดัง มาเปิดใจในรายการแฉ หลังประกาศเลิกรา แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง อดีตสามี ตามมาด้วยข่าวมากมาย มิ้วกี้ เผย น้ำหนักลง 8 กิโลฯ เครียดมาก ผอมมาก กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ จริงๆมีปัญหากันตั้งแต่เดือน ธ.ค. ตอนแรกตันสินใจกันทั้งคู่ว่าจะเงียบกันไปเลย ไม่พูดอะไร เรามองว่าจะไม่ดีกับตัวเอง สมมติคนไปเห็นอดีตสามีไปเดตกับผู้หญิง กินข้าวกับผู้หญิงไม่เป็นไร แต่ถ้าเห็นมิ้วกี้ไปนั่งกับผู้ชาย เอ้าแล้วผัวหละ ลูกหละไม่ดูเหรอ

เลยตัดสินใจโพสต์เมื่อวันที่ 3 มี.ค. หลังประกาศเลิก คนก็บอกว่าทำเพื่อคอนเทนต์ ก็บอกว่าเราไม่เอาเรื่องนี้มาพูดเล่น เรามีลูก ไม่ได้อยากดังเพราะเรื่องนี้

หลังประกาศเลิกมิ้วกี้มีรูปกับฝรั่งคนหนึ่ง คนก็บอกที่เลิกกันเพราะคบซ้อนหรือเปล่า มิ้วกี้ ยืนยันไม่มี 8-9 ปีที่อยู่กับพี่แดนนี่มา เราสองคนไม่มีผู้หญิงหรือผู้ชายคนอื่น (แล้วผู้ชายในภาพ) รู้จักหลังเราเลิกกันไปแล้ว

คนก็ถามอีกทำไมมิ้วกี้มูฟออนไว มิ้วกี้ กล่าวว่า อันนี้ก็นานกว่าจะเจอ สมมติผู้หญิง มูฟออนใน 3 วัน เขาอาจคุยแล้วถูกคอ ถูกใจหรืออะไรก็ตาม เขาผิดไหม ก็ไม่ผิด แต่พอเป็นผู้หญิงแล้วตรงไปตรงมา ทำอะไรก็เปิดเผยไปเลย ยุคสมัยนี้ยิ่งปิดคนยิ่งอยากขุดอยากรู้

มิ้วกี้ นิสัยแมนๆทำอะไรก็เปิดเผย กลายเป็นคนด่าเยอะมาก มูฟออนไว อย่างโน้นอย่างนี้ เข้าใจคนที่มอง คนที่อินคู่เราไม่อยากให้เลิกกัน เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่มีมานาน เราทนมา ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่คนละชั้น

ตอนกลับมาจากสมุย 3-4 ม.ค. ก็บอกเขาว่าหนูไม่เหมือนเดิมแล้วนะ ด้วยเรื่องต่างๆที่เราเคยคุยกันมาแล้ว เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆหมด ขอแยกอยู่เลย เขาเลยต้องเก็บของขึ้นไปอยู่ชั้น 3 หนูอยู่ชั้น 2 แยกกันจริงๆ แบ่งชั้นกันไปเลย ส่วนลูกคุณแม่หนูดูอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ลูกติดคุณยาย ไม่ค่อยมีปัญหา พ่อเขาก็ไปส่งลูกทุกเช้า

วันที่แดนนี่โพสต์ทำให้กระแสตีกลับไปหามิ้วกี้เลย มิ้วกี้ ตอบว่า สุดๆ หนูก็เข้าใจเขานะ ก็เราเคลียร์กันชัดเจนแล้ว พอเขาลงแบบนั้นไป (ทัวร์มาลง) ใช่ ถามว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม มิ้วกี้ กล่าวว่า หนูเป็นเพื่อนได้ แต่เหมือนเขาไม่ค่อยคุยกับหนูเท่าไหร่ เขาไม่อยากเลิกอยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่เราต้องถอยกลับ คุยกับตัวเอง ดูแลตัวเองเยอะๆ

คนจะคิดว่าคนบอกเลิกไม่เสียใจ หนูเสียใจมาก หนูกินข้าวไม่ได้ หนูตื่นทุกชั่วโมงจนต้องไปหาหมอ มันเครียดมาก คนจะด่ามูฟออนไวมาก บอกเลิกแสดง

มดดำพิธีกรบอกว่า สายตาเปลี่ยนไปไม่แบ๊วๆจะอมทุกข์แบบนี้ไม่ได้ แววตาออกมาก มิ้วกี้ กล่าวว่า คนโทษหนูด่ากันสุดๆ หนูก็เสียใจทำไมคน เหมือนทัวร์มาลงที่หนูทั้งหมด โดยเขาไม่รู้ดีเทลว่าทำไมเราถึงบอกเลิก พอเขาเห็นเราโพสต์เรื่องผู้ชาย เขามองว่าที่เลิกสามีเพราะมีผู้ชายคนอื่น แต่เรื่องจริงๆแล้วทั้งหมดมันไม่ใช่ หนูไม่พูดอยู่แล้ว วันหนึ่งลูกจะมาได้ยินพ่อด่าแม่ แม่ด่าพ่อ

เรื่องทั้งหมดเราได้แต่เก็บไว้ในใจ มันบอกใครไม่ได้ มีแค่คนใกล้ชิดที่รู้ความจริงทั้งหมดคืออะไร เราโดนด่าเหมือนโดนทิ่มแทงทุกวันแต่เราพูดไม่ได้ เราได้แต่เงียบ นัท นิศามณี รู้โทรหาหนูทุกวัน เป็นไง หนูก็บอกกูไม่โอเค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7034296
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7034296