อ้น สราวุธ เปิดความลับ25ปีที่เก็บไว้กับ พิมพ์ ซาซ่า ขอพูดวันนี้ ซี แซวหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เก็บมานาน ตื่นเต้นมาก อ้น สราวุธ เปิดความลับ25ปีที่เก็บไว้กับ พิมพ์ ซาซ่า ขอพูดวันนี้ ซี ศิวัฒน์ – น้ำหวาน – แก้ว แซวหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง วันที่ 5 พ.ค.65 ทั้ง 3 สาวซาซ่า พิมพ์ พิมพ์มาดา , น้ำหวาน พิมรา และ แก้ว จรีนา มาในเพลง เจ็บไปเจ็บมา เจอนักร้องหลังกำแพงเสียงหล่อ พูดจาหลอกล่อจนเดาไม่ถูกว่าใคร แถมผู้ร่วมรายการดูไม่น่าเชื่อถือ สุดท้าย 3 สาว ตัดสินใจเชื่อตัวเองทายว่า นักร้องหลังกำแพง คือ ดีเจเอกกี้

ปรากฏเปิดกำแพงมาเป็น นักแสดงหนุ่ม อ้น สราวุธ ทำเอา 3 สาวเซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่า อ้น จะมา พร้อมเผยถึงการเจอกันครั้งแรกเมื่อในอดีตว่า ตอนผมออกอัลบั้มฉลุยกับ ทีน สราวุฒิ ไปถ่ายงานที่สตูดิโอ เจอซาซ่ากำลังถ่ายปกอัลบั้มแรก ผมยืนมองพวกเขาอยู่ที่นอนที่พื้น น่ารัก

ซี ศิวัฒน์ ที่มาร่วมรายการเทปนี้ด้วย ถามกลางรายการ จริงหรือไม่ที่คุณหลงรัก สมาชิกซาซ่า หนึ่งในสามท่านนี้ อ้น ยอมรับว่า จริง เมื่อถามว่าใคร อ้น บอกว่า ตอนนั้นทั้งสามคนน่ารักมาก ผมเพิ่งเข้าวงการมา 3สาวเขาก็เพิ่งทำอัลบั้มใหม่ๆ เป็นความรู้สึกดีๆของเราที่เขาไม่รู้ แต่ ทีน รู้

ก่อนเฉลยสาวคนนั้นพร้อมทั้ง อ้น เดินไปหาสาวพิมพ์ ทำเอาเขินหนัก กรี๊ดกันทั้งรายการ ซี แซวใหญ่ อ้น บอกด้วยว่า เวลาผมรู้สึกอะไรผมจะไม่ค่อยพูด ก็จะเก็บๆๆ วันนี้ก็ถือว่า พอติดต่อมากับซาซ่า ผมรู้สึกเอาหละวันนี้ 25 ปีที่เก็บไว้ ก็จะพูดวันนี้แหละ ตื่นเต้นมาก

แก้ว แซวถาม อ้นว่าเมื่อไหร่จะพาพี่พิมพ์ไปทานข้าว น้ำหวาน ผสมโรงว่า ถ้าพาพี่พิมพ์ไปทานข้าวอย่าลืมพาเราไปด้วยนะ ด้าน พิมพ์ ขอบคุณ อ้น ที่เสียสละมาเพื่อพวกเรา ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่เล่าให้ฟังวันนี้ น่ารักประทับใจที่สุด

อ้น กล่าวด้วยว่า กับซาซ่าเหมือนเราเริ่มกันมาด้วยกัน แอบเห็นการเติบโตเขามาตลอด ความรู้สึกที่บอกอยู่ในใจตลอด เป็นความรู้สึกที่น่ารักสะอาดมากๆ เป็นกำลังใจให้ หวาน แก้ว พิมพ์ ตลอดไป สำหรับ พิมพ์ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรหนักๆมา ปล่อยมันไปบ้าง ชีวิตเป็นของเราทำให้มีความสุขดีกว่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7034331
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7034331