นี่คือคำตอบ! เมื่อ “ปุ้มปุ้ย” เจอถามสินสอดสำคัญไหม แต่ตอนท้ายตอบพีคมากแม่


ให้คะแนน


แชร์

นี่คือคำตอบ! เมื่อ “ปุ้มปุ้ย” เจอถามสินสอดสำคัญไหม แต่ตอนท้ายตอบพีคมากแม่

        คลอดลูกชายมา 3 เดือนกว่าแล้ว แต่ความแซ่บยังเผ็ชเหมือนเดิมสำหรับคุณแม่คนสวย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เพราะล่าสุดเพิ่งจะอวดหุ่นเป๊ะ เดินและโพสท่าแบบสับๆในบิกินีสีดำยั่วๆบดๆ ให้ชาวเน็ตต้องตะลึงหุ่นของคุณแม๊

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

       ล่าสุด “ปุ้มปุ้ย” ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆถามอะไรก็ได้ที่อยากรู้เกี่ยวกับเธอ แล้ว “ปุ้มปุ้ย” จะมาตอบให้ในไอจีสตอรี่ ซึ่งมีชาวแฟนคลับรายนึงได้ถามเรื่องสินสอดว่า “พี่ปุ้ยคิดว่าสินสอดสำคัญไหมคะ?”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

         “ปุ้มปุ้ย” ก็ได้ตอบประเด็นนี้ในมุมมองของตัวเองประมาณว่าถ้าเป็นสมัยก่อน สินสอดคือสิ่งที่เป็นประกันว่าผู้ชายคนนั้นสามารถดูแลผู้หญิงได้ แต่ปัจจุบันยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ไม่จำเป็นขนาดนั้น เพราะทั้ง2คนช่วยกันหา ช่วยกันสร้างได้ และยังเล่าตอนที่ “ปุ้มปุ้ย” แต่งงานกับ “กวินท์” ด้วยว่าคุณแม่ของเธอไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่สิ่งเดียวที่ขอคืออย่าเอาเธอมาคืนคุณแม่

        “ถ้าสมัยก่อน ฝ่ายชาย เป็นหัวหน้าครอบครัว เวลาจะยกลูกสาวให้ใคร สินสอดก็ดูเหมือนเป็นหลักประกันว่า ฝ่ายชายสามารถดูแลฝ่ายหญิงได้ อันนี้ที่ปุ้ยเข้าใจนะคะ

         แต่ปัจจุบัน บทบาทและหน้าที่ ในครอบครัว มันหลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนไปตามความสะดวก ถ้าตอนนี้ก็ต้องตอบว่า ไม่จำเป็นขนาดนั้นค่ะ ช่วยกันหา ช่วยกันสร้าง ช่วยกันดูแล น่าจะดีที่สุด ไม่เป็นการพลักภาระหน้าที่ให้ใครคนใดคนนึง แต่ก็ต้องดูว่าความพอใจ ของแต่ละบ้านเป็นอย่างไรด้วย เพราะอย่าลืมว่า เราไม่ได้แต่งกันแค่ 2 คน เราแต่งกับครอบครัวของแต่ละฝ่ายด้วย

       ส่วนตอนปุ้ย ทางครอบครัวไม่ได้เรียกค่ะ แม่บอกว่า ไม่เรียกและจะแถมตังกับข้าวสารให้กวินด้วย ขออย่างเดียว อย่าเอามาคืน 555555”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย" ร่วมงานฉลองครอบ 6 ปีแป้ง "บาบาร่า" 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114356/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114356/read