“เดี่ยว สุริยนต์” ว่ายน้ำโชว์หุ่นฟิตเป็นเหตุ ฟุ้งรัก 5 ปี “น้องหยง” สุดแฮปปี้อยากแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

เจอ เดี่ยว ร่วมงานบวงสรวงละคร “มามี้ที่รัก” ที่ ช่อง 3 หนองแขม ที่เจ้าตัวร่วมแสดง เลยถามถึงที่ ชาวเน็ตกรี๊ดกร๊าดรูปเราถอดเสื้อในสระน้ำ?

“ถ้าสังเกตก่อนหน้านี้ผมจะมีลงบ้างอยู่แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนชอบว่ายน้ำ แต่มีโอกาสที่จะไปว่ายน้ำน้อยมาก เพราะว่าเรายังสนุกกับการออกกำลังกายอย่างอื่นอยู่ อย่างเตะฟุตบอล แต่พอตอนนี้อายุเราก็เริ่มมากขึ้น ทำงานเยอะขึ้นด้วย ก็เลยหาอะไรที่รู้สึกว่ามีโอกาสอาจ จะบาดเจ็บน้อย หรือไม่บาดเจ็บเลย ดังนั้น กีฬาที่ปะทะผมก็จะเริ่มเลิกแล้ว อย่างเช่น บาส ฟุตบอล ปีนผา ก็พักไว้ก่อน ก็มาเลือกหากีฬาอะไรดีที่จะไม่ปะทะ ก็มองจากที่เราชอบ แล้วน้ำก็ช่วยพยุงตัวเราอยู่แล้ว ถ้าเราไม่ไปกระโดดอะไรแรงๆ หรือทำอะไรเกินกว่าร่างกายจะรับไหวก็ไม่อันตราย พอว่ายน้ำเราได้เรื่องการหายใจ ได้คาดิโอจริง แต่กล้ามเนื้อเราก็ยังต้องมี ผมก็เลยเอาบอดี้เวท ท่าวิดพื้นต่างๆ มาลงกับการว่ายน้ำด้วย ก็ทำเป็นเซตๆ เดี๋ยวก็จะได้เห็นเรื่อยๆครับถ้ายังไม่เบื่อกัน (หัวเราะ) พอทำไปแล้วมีแฟนๆชอบ มาบอกว่าขอทำตาม ผู้หญิงทำได้รึเปล่า น้องๆผู้ชายก็มีเข้ามา มันก็เป็นสิ่งที่ดี ผมก็ดูเพื่อนๆทำมาเยอะ ดูคลิปของเทรนเนอร์ต่างประเทศด้วย เจออะไรดีๆมาก็อยากจะเอามาแชร์ มันก็อาจจะทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆกับเราและคนอื่นๆได้”

เราอยากเป็นโค้ชให้คนอื่น?

“เราแค่อยากนำเสนอในสไตล์ของเรา มันจะมีซิตอัปวิดพื้นในสระตื้น สระลึก ปกติเราก็ทำอยู่แล้วก็ลองเก็บภาพมาเผื่อคนอื่นๆบ้างดีกว่า”

ภูมิใจมั้ยพอมีคนอยากทำตามเรา?

“ภูมิใจครับ ดีใจมากจริงๆ ถ้าทำแล้วมีประโยชน์กับเขาด้วยยิ่งดีเลย โดยทุกคลิปก็จะเน้นที่ทุกคนทำได้ง่ายๆและปลอดภัย”

นอกจากมีคนอยากทำตามแล้วยังมีคนโฟกัสหุ่นเราด้วย?

“มีความเขินมากในเรื่องนี้ แต่ก็ดีใจที่เค้ามาติดตามเรา รวมถึงคนที่ติดตามมาตลอดด้วย ตอนนี้เราอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ดีใจที่ยังอยู่ในจุดที่น้องๆมองว่าเรายังดูดีอยู่พอสมควร ก็มีคนแซวเยอะพอสมควรครับ”

ไม่ได้เขินจนไม่กล้าถอด?

“ไม่ครับ เราอยู่ในสระว่ายน้ำมันก็ต้องเป็นชุดแบบนี้ ก็โอเค”

จะถอดบ่อยขึ้นมั้ย?

“ตามจังหวะและโอกาสครับ ผมก็เก็บไว้อยู่เรื่อยๆ ค่อยตัดออกมา ต้องขอเวลาครีเอตท่าใหม่ๆด้วย เดี๋ยวแฟนๆจะเบื่อ”

ที่ไม่อยากเล่นกีฬาปะทะเพราะเคยบาดเจ็บมา?

“คือผมมาสังเกตตัวเองตอนหลังๆ เราบาดเจ็บเองโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ อย่างเราเตะฟุตบอลไม่ได้กระแทกอะไรกับเพื่อนๆ หรอก แค่กระโดดขึ้น ไปโหม่ง ขาก็พลิก มันจะเป็นอะไรที่โดนเองตลอด หรือบางทีวิ่งไปจังหวะเข่าบิด ปีนผาจังหวะลงแล้วพลาด เลยมาคิดว่าถ้าเป็นกีฬาประมาณนี้ เราพักก่อนดีกว่า เราเซฟก่อนดีกว่า เพราะพอบาดเจ็บปุ๊บเราทำงานไม่ได้ ตอนนี้กล้ามเนื้อเราอาจจะไม่แข็งแรงเท่าแต่ก่อนแล้ว เราก็เลยเลือกในจุดที่เราได้สุขภาพด้วย ปลอดภัย และยังคงเป็นเราอยู่ดีกว่า ทรงต้องยังอยู่ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ไม่ค่อยบาดเจ็บแล้ว จะเจ็บที่เราโหมมากเกินไปมากกว่า ตอนนี้อยู่ในจังหวะที่เหมาะสม วันไหนเราทำงานเยอะเราก็เล่นน้อยๆหน่อย ผมเวลาที่ออกกำลังกายจะใส่เต็มที่ ไม่ค่อยยั้ง พอจังหวะมันพลาดจะเจ็บหนัก หรือปวดเมื่อยนาน ตอนนี้ก็รู้แล้ววันไหนงานเยอะเล่นแค่นี้พอ ถ้ามากกว่านี้จะได้ผลเสียมากกว่าผลดี”

ถามเรื่องความรักบ้าง กับน้องหยง แฟนสาว ใกล้จะแต่งงานหรือยัง?

“ตอนนี้ยังไม่เร็วๆนี้ครับ แต่ก็มีคุยๆเอาไว้เยอะพอสมควร อีกหลายปีเหมือนกัน พอมาเจอโควิดก็เหมือนกับหลายๆ คนที่บางทีอาจจะต้องมีการชะลอบางอย่าง มีการเลื่อนบางอย่างออกไป แต่ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี คุยกันว่าจะเมื่อไหร่ดีแบ่งกันประมาณไหน เพราะน้องๆเพื่อนๆ แต่งงานกันไป เราก็รู้สึกว่าน่ารักดี โมเมนต์มันดีจังเลย”

ไม่กลัวมีลูกไม่ทันใช้เหรอ?

“ถ้าสมมติผมมีลูกอายุ 40 พอลูกผมเป็นหนุ่มลูก 20 ผมก็ 60 แล้ว มันก็เยอะจริงๆต้องเริ่มแล้ว (หัวเราะ) ก็ดูไปตามจังหวะและโอกาสดีกว่าครับ ตัวผมเองอยากมีนะ เพราะผมเป็นคนชอบเด็ก ผมเลี้ยงหลานๆมาหมดทุกคนในบ้าน ผ่านมือผมมาหมด ก็ค่อยดูอีกที แฟนผมเองก็ไม่ได้รีบ น้องเค้าอายุห่างกับผม 8-9 ปี ยังมีเวลาที่ได้คุยได้ตัดสินใจเรื่องนี้อยู่”

คบกันมานานกี่ปีแล้ว?

“5 ปีครับ ที่ผมวางไว้คร่าวๆ ที่จะพร้อมมั่นคง ทั้งในเรื่องการเงินอะไรต่างๆ น่าจะอีกสัก 2-3 ปี ก็คุยกันไว้เรียบร้อยแล้วว่าเราอยากจะอยู่กันยาวๆ มีอนาคตที่ดีร่วมกัน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2385311
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2385311